Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 18/06/2021 11:26 (GMT+7)

Duy Mạnh tiết lộ được add vào group chat nghệ sĩ: Phản ứng sau đó khiến nhiều người bất ngờ

Tiết lộ của Duy Mạnh đang nhận được nhiều chú ý từ phía cư dân mạng.

Ngày 17/6, cư dân mạng lan truyền ảnh chụp 1 group chat nghệ sĩ. Group này được cho là có nhiều nghệ sĩ Việt tham gia để cùng nhau lên kế hoạch đối phó với 1 nữ doanh nhân. Nhiều cái tên ngay sau đó đã bị réo gọi như Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh, Nguyễn Văn Chung.

Duy Mạnh tiết lộ được add vào group chat nghệ sĩ: Phản ứng sau đó khiến nhiều người bất ngờ Ảnh 1
Duy Mạnh tiết lộ được add vào group chat nghệ sĩ: Phản ứng sau đó khiến nhiều người bất ngờ Ảnh 2

Phương Thanh và Nguyễn Văn Chung sau đó đã lên tiếng về group chat này. "Chị Chanh" chia sẻ rằng, không sử dụng Viber và cũng không liên lạc với bất kỳ group chat nào trên ứng dụng này. Trong khi phía nhạc sĩ Nguyễn Đức Chung cũng lên tiếng nói rằng dân mạng tào lao khi quy chụp anh chỉ vì những bức ảnh cap màn hình.

Duy Mạnh tiết lộ được add vào group chat nghệ sĩ: Phản ứng sau đó khiến nhiều người bất ngờ Ảnh 3

Giữa lúc cư dân mạng đang xôn xao về 1 group chat như trên thì ca sĩ Duy Mạnh đã tiết lộ thông tin về group chat này. Khi một tài khoản mạng chia sẻ ảnh cap màn hình về group chat và hỏi rằng "Anh ơi, anh có được cho vào group này không. Nếu có anh add (thêm) em vào với nhé", giọng ca Kiếp đỏ đen đã trả lời "Bữa trước có add anh vào, nhưng anh không tham gia. Anh là thợ hát chứ có phải nghệ sĩ đâu, vào làm gì".

Duy Mạnh tiết lộ được add vào group chat nghệ sĩ: Phản ứng sau đó khiến nhiều người bất ngờ Ảnh 4
Duy Mạnh tiết lộ được add vào group chat nghệ sĩ: Phản ứng sau đó khiến nhiều người bất ngờ Ảnh 5

Lời chia sẻ của Duy Mạnh đã khiến nhiều người tin chắc rằng có sự xuất hiện của group chat của nghệ sĩ. Hiện tại, group chat vẫn khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Sẽ xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng
Trong tờ trình dự thảo sửa đổi Nghị định 24/2012/NĐ-CP, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các bộ ngành đánh giá Nghị định này đã hoàn thành nhiệm vụ kể từ khi được ban hành. Tuy nhiên, trước những thay đổi của thị trường, Nghị định 24/2012/NĐ-CP cũng cần thay đổi để phù hợp. Theo Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối Đào Xuân Tuấn cho biết, một trong những nội dung được đề xuất trong dự thảo sửa đổi là xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng SJC và có thêm nhiều thương hiệu vàng khác.
Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.