Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 06/09/2021 16:51 (GMT+7)

Duy Mạnh tung ca khúc 'Tôi không sao kê đâu', dân mạng gọi tên Thuỷ Tiên, Đàm Vĩnh Hưng

Bản demo ca khúc của Duy Mạnh gây xôn xao vì quá liên quan đến những lùm xùm gần đây của Thuỷ Tiên, Đàm Vĩnh Hưng và một số nghệ sĩ khác.

Có thể nói, cụm từ "sao kê" đang là từ khoá hot nhất mạng xã hội những ngày qua. Sau khi nữ CEO Đại Nam công khai gọi tên những nghệ sĩ của showbiz như Đàm Vĩnh Hưng, Thuỷ Tiên - Công Vinh, Trấn Thành,... thì công chúng lại càng thêm hồi hộp trông chờ các tình tiết mới.

Tung ca khúc 'Tôi không sao kê đâu', Duy Mạnh đang 'đá đểu' Thuỷ Tiên, Đàm Vĩnh Hưng,...? Ảnh 1

Trong khi cuộc chiến giữa nghệ sĩ và nữ CEO vẫn đang khá căng thẳng thì mới đây, nam ca sĩ Duy Mạnh đã khiến cộng đồng mạng xôn xao khi nhá hàng demo ca khúc mới mang tên Tôi không sao kê đâu. Chỉ cần nghe cái tên bài hát thôi cũng đủ làm nhiều người tò mò vì quá liên quan đến đề tài đang trở thành tâm điểm.

Tung ca khúc 'Tôi không sao kê đâu', Duy Mạnh đang 'đá đểu' Thuỷ Tiên, Đàm Vĩnh Hưng,...? Ảnh 2

Trong bản demo, Duy Mạnh thể hiện một số câu hát như: "Anh ơi anh sao kê chưa? Anh đớp hết rồi. Mình làm từ thiện bằng cái tâm, cần gì sao kê", hay "Làm từ thiện 10 triệu còn bao nhiêu đớp hết, ngày mai không có show cầu trời cho mưa lũ để hô hào quyên góp...".

Tung ca khúc 'Tôi không sao kê đâu', Duy Mạnh đang 'đá đểu' Thuỷ Tiên, Đàm Vĩnh Hưng,...? Ảnh 3

Mặc dù không nhắc đến bất kỳ nhân vật nào, nhưng không ít khán giả đặt ra nghi vấn Duy Mạnh đang muốn mượn bài hát để "đá đểu" những cái tên dính vào lùm xùm sao kê thời gian qua. Bởi câu từ trong bài hát gần như diễn tả trọn vẹn những câu chuyện gây tranh cãi trên mạng xã hội suốt thời gian vừa rồi.

Tung ca khúc 'Tôi không sao kê đâu', Duy Mạnh đang 'đá đểu' Thuỷ Tiên, Đàm Vĩnh Hưng,...? Ảnh 4

Duy Mạnh vốn là một trong những nghệ sĩ thẳng thắn và không ngại va chạm. Trước đó, anh cũng từng nhiều lần phát ngôn về vấn đề từ thiện của giới nghệ sĩ. Tuy nhiên, việv Duy Mạnh đầu tư viết hẳn cả một bài hát về câu chuyện sao kê rõ ràng chưa ai nghĩ tới. Chắc chắn sau khi bản chính thức ra mắt, ca khúc sẽ nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả.

Tung ca khúc 'Tôi không sao kê đâu', Duy Mạnh đang 'đá đểu' Thuỷ Tiên, Đàm Vĩnh Hưng,...? Ảnh 5

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bộ TN&MT đã hoàn thành các văn bản hướng dẫn Luật Đất đai năm 2024
Trả lời báo giới về tiến độ để chuẩn bị cho Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 01/7, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Lê Minh Ngân cho biết, Bộ này đã hoàn thành dự thảo 6 Nghị định và 4 Thông tư. Bộ Tư pháp đã thẩm định, dự kiến trước ngày 10/5, Bộ TN&MT sẽ trình Chính phủ các Nghị định hướng dẫn thi hành.
Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài
Liên quan đến vụ nổ lò hơi xảy ra hôm 1/5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã ra lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Feng Yong (quốc tịch Trung Quốc), Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và thương mại gỗ Bình Minh và tạm hoãn xuất cảnh đối với
Mỹ nhận định về thời gian xuất hiện và lây lan của virus H5N1 ở gia súc
Nhiều khả năng virus cúm gia cầm đã lây lan ở bò sữa 4 tháng trước khi giới chức Mỹ phát hiện và xác nhận loại virus này là chủng H5N1 độc lực cao. Đây là thông tin được nêu trong bản phân tích mới nhất về dữ liệu di truyền do Trung tâm dịch bệnh động vật thuộc Bộ Nông nghiệp Mỹ (USDA) thực hiện và công bố gần đây.