Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 19/03/2022 11:30 (GMT+7)

Em dâu tiết hé lộ con người thật của Minh Hằng qua một chi tiết

Hiện Minh Hằng là một trong những cái tên nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Châu Diệu Minh - em dâu Minh Hằng - đã đăng tải bài viết dài để giải đáp thắc mắc của cư dân mạng về mối quan hệ chị chồng - em dâu giữa cô và Minh Hằng.

Em dâu tiết hé lộ con người thật của Minh Hằng qua một chi tiết

"Nhiều người hỏi Min rằng: Nhìn chị Hằng rất nghiêm khắc trong công việc, vậy ở nhà thì mối quan hệ chị chồng và em dâu thế nào?

Min cười nhẹ và trả lời: Min là 1 người rất may mắn khi được là em của chị.

Chị không phân biệt em ruột hay em dâu, chị là người luôn âm thầm quan sát mọi thứ , để ý cảm xúc của mỗi người trong gia đình, luôn xuất hiện đúng lúc khi mọi người cần và là người cho Min rất nhiều lời khuyên khi Min bị bế tắc trong suy nghĩ. Dù Min là 1 người rất ít nói , ít khi bộc lộ cảm xúc của mình.

Trong sự nghiệp chị đã có 1 vị trí thành công nhất định, luôn được mọi người yêu thương, tôn trọng và cống hiến hết mình cho nghệ thuật. Nhưng đâu đó Min cảm nhận được những khoảng lặng sau 1 ngày làm việc, chị cần 1 ai đó để chia sẻ và 1 bờ vai để chị tựa vào", em dâu Minh Hằng viết.

Châu Diệc Minh không tiếc lời khen ngợi Minh Hằng. Người đẹp khẳng định bản thân rất may mắn nên mới gặp được một người chị chồng vừa tinh tế vừa ấm áp như Minh Hằng.

Em dâu tiết hé lộ con người thật của Minh Hằng qua một chi tiết

Mỗi lần cô cảm thấy bế tắc, bất lực trong cuộc sống, giọng ca Một vòng trái đất luôn là người đầu tiên xuất hiện và cho cô những lời khuyên ngọt ngào.

Là một người chị vĩ đại nhưng Minh Hằng vẫn có những khoảng lặng yếu đuối. Do đó, Châu Diệc Minh hy vọng chị chồng sẽ tìm thấy một bờ vai vững chãi để tựa vào, và ngày đó đã đến.

"Cuối cùng hoàng tử đã tới. Hôm đó là ngày sinh nhật của "anh rể" tương lai nhưng anh lại chuẩn bị tất cả mọi thứ chỉ để dành cho chị, nào là set up trên du thuyền, bạn bè đánh úp, 1 con tàu riêng có chữ “ Marry Me” , đặc biệt là bài rap chính anh tự sáng tác và hát để cầu hôn chị.

Khi tất cả các kế hoạch đã diễn ra gần như suôn sẻ, anh bất ngờ quỳ xuống và 1 chiếc flycam có treo hộp nhẫn bay tới . Mọi người lo lắng vì sợ hộp nhẫn rơi xuống sông nhưng không.... nhẫn đã an toàn đáp trúng tay anh, nhưng vấn đề là khi mở hộp ra không có nhẫn. Chị và mọi người đang hoang mang tìm nhẫn thì anh nhẹ nhàng lấy nhẫn trong túi ra và chính thức cầu hôn chị.

Cảm xúc mọi người lúc đó đúng chất chưa hết hoảng loạn thì lại tiếp tục hồi hộp đợi chị say yes or no. Và mọi cảm xúc vỡ oà khi chị gật đầu và nói "em đồng ý".

Ngày hôm đó Min thật sự rất vui, vì cuối cùng chị đã tìm được mảnh ghép “đồng điệu” cùng nhau đi tiếp 1 chặng đường mới. Chị sẽ không còn “cô đơn”, mà sẽ luôn có anh cùng chia sẻ mọi thứ trong cuộc sống. Và chị ơi điều mong ước tiếp theo của em là anh chị mau mau có cặp song sinh nhé", Châu Diệc Minh viết.

Em dâu tiết hé lộ con người thật của Minh Hằng qua một chi tiết

Em dâu Minh Hằng kể lại khung cảnh cầu hôn đầy lãng mạn nhưng cũng đầy kịch tính của chị dâu và anh rể. Buổi cầu hôn này làm người xem suýt "rớt tim" không biết bao nhiêu lần, từ sợ nhẫn rơi xuống khi vận chuyển bằng flycam, đến nhẫn biến mất rồi xuất hiện hay lúc chờ đợi câu trả lời của nữ nhân vật chính... Và tất cả sự hoảng loạn đó đã hóa hư không khi nghe lời "em đồng ý" từ Minh Hằng.

Châu Diệc Minh bày tỏ sự hạnh phúc khi chị chồng thân yêu đã tìm được nửa kia sau bao ngày một mình chèo chống. Em dâu nữ diễn viên còn hài hước khi chúc chị sớm sinh cặp song sinh để chơi cùng con của bản thân.

Sau lễ cầu hôn đầy lãng mạn ngày 14/3, Minh Hằng sẽ chính thức trở thành vợ người ta vào tháng Sáu tới.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.