Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 05/08/2021 14:36 (GMT+7)

Gác lại những buồn phiền, nghệ sĩ hài Thúy Nga xúc động vì được đón sinh nhật bên mẹ

'Sinh nhật năm nay lại có mẹ bên cạnh thật vui', nghệ sĩ Thúy Nga chia sẻ.

Mới đây, trên trang Facebook của diễn viên hài Thúy Nga, chị vừa chia sẻ khoảnh khắc đón sinh nhật bất ngờ bên mẹ ở Mỹ. Theo đó, nữ nghệ sĩ cho biết theo giờ Mỹ thì vẫn chưa đến sinh nhật. Thúy Nga xúc động trước tình cảm của bạn bè dành cho mình.

Gác lại những buồn phiền, nghệ sĩ hài Thúy Nga xúc động vì được đón sinh nhật bên mẹ Ảnh 1
Nghệ sĩ Thúy Nga đón sinh nhật bất ngờ tại Mỹ.

"Hôm nay, tại Mỹ theo ngày giờ thì vẫn chưa đến ngày sinh nhật, mình vẫn còn đang ngủ nướng chưa muốn dậy. Bỗng nhiên trước nhà ập vô một đoàn người mang bánh, mang hoa, mang quà, bóng bay các kiểu rầm rộ trước nhà em.

Bất ngờ quá tui lúi húi mặt vẫn còn say ke và với hình dạng rất gớm, vội vã dậy và make-up tráng sơ nhẹ để đón mừng sinh nhật em theo đúng ngày giờ Việt Nam.

Thúy Nga xin cảm ơn các bạn, anh chị fans thân yêu mần buổi sinh nhật bất ngờ quá. Cuộc đời của Thúy Nga từ bé đến lớn không có thói quen tổ chức sinh nhật nhưng vẫn luôn được mọi người thương yêu tạo cho Thúy Nga những sinh nhật thật bất ngờ đầy xúc động", nữ nghệ sĩ bộc bạch.

Gác lại những buồn phiền, nghệ sĩ hài Thúy Nga xúc động vì được đón sinh nhật bên mẹ Ảnh 2
Nghệ sĩ hài Thúy Nga xúc động vì được đón sinh nhật bên mẹ.

Diễn viên hài Thúy Nga nói thêm sinh nhật năm nay rất đặc biệt vì có mẹ bên cạnh. Chị cảm ơn cuộc đời vì cho đi yêu thương sẽ nhận lại tình thương khác. 

Gác lại những buồn phiền, nghệ sĩ hài Thúy Nga xúc động vì được đón sinh nhật bên mẹ Ảnh 3
Bạn bè chuẩn bị bánh kem, bong bóng, hoa tươi để đón sinh nhật NS Thúy Nga.
Gác lại những buồn phiền, nghệ sĩ hài Thúy Nga xúc động vì được đón sinh nhật bên mẹ Ảnh 4
Nữ nghệ sĩ hạnh phúc vì có đông đủ bạn bè trong ngày sinh nhật.

Dưới bài đăng, đồng nghiệp, bạn bè và khán giả gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Thúy Nga. MC Hồng Phúc: "Chúc chị luôn hạnh phúc và nhiều sức khỏe", diễn viên Hiền Mai: "Chúc mừng sinh nhật nhỏ em",...

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.
Bà Trương Mỹ Lan gửi đơn kháng cáo bản từ trại tạm giam
Ngày 26/4, bà Trương Mỹ Lan (68 tuổi, cựu Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Vạn Thịnh Phát) đã làm đơn kháng cáo toàn bộ bản án sơ thẩm vụ án xảy ra tại xảy ra tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn (SCB) và các công ty, đơn vị, tổ chức liên quan.