Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 15/06/2022 15:30 (GMT+7)

Gặp va chạm khiến xe móp méo, tài xế ô tô vẫn có hành động khiến ai ai cũng ấm lòng

Sau vụ va chạm giao thông với xe máy, người đàn ông được cho là chủ xe ô tô đã "đội mưa" xuống xe, giúp đỡ người đàn ông đi xe máy nhặt lại đồ đạc và dựng xe lên.

Mới đây, mạng xã hội đang truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh va chạm giao thông giữa một tài xế ô tô và 1 người đàn ông chạy xe máy dưới trời mưa tầm tã. Điều khiến cư dân mạng phải chú ý chính là cách giải quyết vấn đề của 2 người đàn ông trong vụ va chạm này.

Theo một phần đoạn clip cho thấy, chiếc xe máy đụng trúng ô tô khiến một phần cánh xe ô tô bị móp méo, chiếc xe máy lúc này cũng ngã kềnh xuống đường, đồ đạc vương vãi khắp nơi.

Gặp va chạm khiến xe móp méo, tài xế ô tô vẫn có hành động khiến ai ai cũng ấm lòng Ảnh 1
Sa va chạm, tài xế ô tô đã xuống xe giúp đỡ người đàn ông đi xe máy.

Đáng nói, ngay sau khi phát hiện vụ việc, người đàn ông được cho là chủ xe ô tô đã "đội mưa" xuống xe, giúp đỡ người đàn ông đi xe máy nhặt lại đồ đạc, dựng xe lên.

Gặp va chạm khiến xe móp méo, tài xế ô tô vẫn có hành động khiến ai ai cũng ấm lòng Ảnh 2
Tài xế ô tô đội mưa giúp đỡ người đàn ông đi xe máy.

Trước lúc cả 2 xe rời đi, 2 người đàn ông còn chào hỏi nhau trông rất thiện chí. Hành động đáng ngợi khen của 2 người đàn ông này đã được một người đi đường khác quay lại và chia sẻ trên mạng xã hội.

Gặp va chạm khiến xe móp méo, tài xế ô tô vẫn có hành động khiến ai ai cũng ấm lòng Ảnh 3
Lúc rời đi, 2 người đàn ông này còn cảm ơn và nói lời chào với nhau.

Đoạn clip ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra vô cùng thích thú trước cách hành xử của 2 người đàn ông này. Một số bình luận để lại như sau:

"Anh lái ô tô thật là người có tâm. Nhìn mà thấy ấm lòng"

"Xem đi xem lại video mấy lần! Giá mà xã hội này ai ai cũng sống tử tế với nhau thì cuộc sống có phải nhẹ nhàng và ấm áp hơn rất nhiều không?"

"Nhiều trường hợp sau va chạm giao thông cả 2 bên đều không sao. Nhưng do hổ báo cáo chồn quá sau va chạm lại xông vào đấm đá nên thành kẻ chết, kẻ bị thương"

"Trời mưa lạnh nhưng cứ thấy ấm áp thế nào ấy nhỉ. Cảm ơn anh lái ô tô. Cảm ơn chú lái xe máy. Những tấm gương tốt cho con cháu sau này"

"1 lời khen cho anh đi ô tô, xe móp hết nhưng không quan tâm, anh vẫn giúp đỡ và quan tâm người ta hơn. Xã hội này vẫn còn nhiều người tốt".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh giác các cuộc gọi kích hoạt 'hộ' định danh điện tử mức độ 2
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC, Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT) khuyến cáo người dân khi làm thủ tục đăng ký, cập nhật định danh điện tử mức độ 2 thì phải đến trực tiếp trụ sở Công an xã, phường, thị trấn nơi thường trú hoặc nơi gần nhất để làm định danh điện tử mức 2, không phải cập nhật qua số điện thoại lạ được gọi tới.