Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 15/07/2022 17:00 (GMT+7)

Gạt nỗi buồn thua Malaysia, Việt Nam quyết thắng Thái lan

Trận thua Malaysia chắc chắn ảnh hưởng đến tâm lý chung của toàn đội U19 Việt Nam. Nhưng tất cả cần gạt bỏ nỗi buồn để hướng đến cuộc chiến với U19 Thái Lan.

U19 Việt Nam họp rút kinh nghiệm

Theo VFF thông tin, thất bại ở bán kết trước U19 Malaysia khiến cho không khí của U19 Việt Nam khá trầm lắng, khác với hình ảnh sôi nổi trước đó. Thầy trò HLV Đinh Thế Nam có chung cảm giác buồn lòng khi chưa đáp ứng được sự mong mỏi của khán giả.

"Nhưng trước phía trước U19 Việt Nam vẫn còn 1 trận tranh hạng Ba với U19 Thái Lan nên thầy trò ông Đinh Thế Nam cần sự chuẩn bị tốt nhất cả về thể chất lẫn tinh thần. Nhìn lại thất bại trước U19 Malaysia, U19 Việt Nam đã có buổi họp rút kinh nghiệm để phân tích những sai sót dẫn đến trận thua ấy.

Gạt nỗi buồn thua Malaysia, Việt Nam quyết thắng Thái lan! Ảnh 1
U19 Việt Nam rút kinh nghiệm sau trận thua Malaysia.

Trong buổi họp này, HLV Đinh Thế Nam bày tỏ, với tư cách là HLV trưởng nên ông sẽ là người chịu trách nhiệm chính trước người hâm mộ, LĐBĐ Việt Nam về việc U19 Việt Nam không giành vé vào chung kết. Đồng thời, thuyền trưởng của U19 Việt Nam đề nghị các học trò gác lại nỗi buồn để chơi trận cuối cùng với U19 Thái Lan với tinh thần cao nhất, sự tập trung tối đa nhất cũng như với một hình ảnh chuyên môn tốt nhất có thể.

Sau khi họp rút kinh nghiệm vào buổi trưa, U19 Việt Nam đã có buổi tập kéo dài trong vòng 1 giờ đồng hồ vào buổi chiều 14/7. Công việc của đội chủ yếu tập phục hồi. Có thể thấy, U19 Việt Nam phải thi đấu với mật độ dày đặc khi nhiều cầu thủ đã thi đấu liên tục 5/6 trận đấu trước đó, chưa kể phải chơi nhiều trận ở các giải trong nước trước khi lên tập trung cùng U19 Việt Nam nên dẫn đến tình trạng quá tải", VFF nhấn mạnh.

Quyết thắng Thái Lan

Hôm nay (15/7), U19 Việt Nam đá trận tranh hạng Ba với Thái Lan vào 15h30. Mục tiêu của thầy trò HLV Đinh Thế Nam là đánh bại kình địch để "làm quà" cho người hâm mộ.

"Chúng tôi phải làm lại và nói chuyện với các cầu thủ. Chúng tôi sẽ chuẩn bị một cách tốt nhất cho trận đấu tới", HLV Đinh Thế Nam nói.

Ở vòng bảng, Việt Nam và Thái Lan hòa nhau 1-1. Đây là kết quả giúp hai đội đi tiếp nên 10 phút cuối diễn ra theo kiểu đá cầu toàn. Mọi thứ chắc chắn khác rất lớn vào chiều nay, Việt Nam và Thái Lan sẽ chơi tất tay.

Gạt nỗi buồn thua Malaysia, Việt Nam quyết thắng Thái lan! Ảnh 2
Việt Nam và Thái Lan đại chiến vào 15h30 hôm nay.

HLV Salvador Valero Garcia của U19 Thái Lan và HLV Đinh Thế Nam không lạ gì nhau. Cả hai từng chạm trán ở U23 Đông Nam Á 2022. HLV Đinh Thế Nam thắng đồng nghiệp trong cả hai trận ở giải đấu này.

Hơn hết, trận đấu hạng Ba là cơ hội để Việt Nam và Thái Lan gỡ lại sĩ diện. Vì Việt Nam thua Malaysia 0-3, Thái Lan thua Lào 0-2 ở bán kết. Kết quả này thực sự rất thất vọng với hai đội.

Tất cả hứa hẹn Việt Nam và Thái Lan sẽ có một trận đấu hấp dẫn và kịch tính vào chiều nay.

Cùng chuyên mục

HLV Troussier có gì để lạc quan?
Một trong những chủ đề được bàn luận nhiều về tuyền Việt Nam, đó là HLV Troussier để 5 cầu thủ có phong độ cao trên ghế dự bị.

Tin mới

Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu vàng miếng vào ngày 22/4
Ngày 19/4/2024, Cục Quản lý dự trữ ngoại hối (Ngân hàng Nhà nước Việt Nam) đã có Công văn 425/QLDTNH2 thông báo đấu thầu vàng miếng của Ngân hàng Nhà nước. Theo đó, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam sẽ tiến hành đấu thầu vàng miếng SJC với tổng khối lượng dự kiến sẽ đấu thầu là 16.800 lượng, thời gian bắt đầu từ 10 giờ sáng ngày 22/4/2024.
Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.