Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 18/08/2023 16:57 (GMT+7)

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Công cầm nhầm kết quả xét nghiệm ung thư?

Nhiều khán giả cho rằng Công đã cầm nhầm kết quả xét nghiệm ung thư ở Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình là tựa phim Việt đang gây rất nhiều tranh cãi ở chặng cuối. Loạt bi kịch ập đến với cặp đôi Công (Quang Sự) – Phương (NSƯT Kiều Anh) khiến khán giả nghẹt thở. Sau khi mất cháu, mất con dâu giờ ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) – bà Cúc (NSND Lan Hương) lại phải đón thêm một tin buồn khác.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Công cầm nhầm kết quả xét nghiệm ung thư? Ảnh 1

Theo đó, trong tập mới đây của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, Công đã chính thức nói ra chuyện mình bị ung thư dạ dày. Đây chính là nguyên nhân anh đồng ý ly hôn Phương một cách nhanh chóng. Anh cả không muốn vì bệnh tật của mình mà vợ phải đau khổ, vất vả thêm, Thông tin này đã khiến cả gia đình ông Toại – bà Cúc như chết lặng. Biến cố đột ngột ập đến làm nhiều khán giả cũng phải ngậm ngùi rơi nước mắt.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Công cầm nhầm kết quả xét nghiệm ung thư? Ảnh 2

Nhiều khán giả cho rằng biên kịch phim đang bi kịch hóa cuộc đời của Công khi bắt anh phải liên tiếp hứng chịu đau khổ. Bên cạnh đó, cũng có người cho rằng có lẽ anh cả chỉ bị đau dạ dày bình thường và cầm nhầm kết quả xét nghiệm. Đây sẽ là cái kết tốt nhất giúp Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình lấy lại hảo cảm từ người xem.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Công cầm nhầm kết quả xét nghiệm ung thư? Ảnh 3

Tuy nhiên, với những hình ảnh được hé lộ, việc Công bị bệnh ung thư đã là điều chắc chắn. Giờ khán giả chỉ quan tâm biên kịch sẽ làm thế nào để cuối phim có được một cái kết hợp lý. Nếu không khéo léo, Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình sẽ nằm trong danh sách những bộ phim “đầu voi đuôi chuột” đáng thất vọng trên khung giờ vàng. Khán giả hi vọng Công có thể sớm khỏi bệnh và hàn gắn lại mối quan hệ với Phương, thậm chí, mong rằng cả hai sẽ có con và hạnh phúc bên nhau.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Công cầm nhầm kết quả xét nghiệm ung thư? Ảnh 4

Bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lìnhđược phát sóng vào 21h30 tối thứ 5, 6 hàng tuần trên kênh VTV3.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Công khai danh sách người bán hàng online vi phạm quyền lợi người tiêu dùng
Ngày 16/5/2024, Chính phủ ban hành Nghị định số 55/2024/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Trong đó, quy định rõ việc công khai, gỡ bỏ thông tin cảnh báo người tiêu dùng trong giao dịch trên không gian mạng và trách nhiệm của tổ chức, cá nhân bán hàng đa cấp.
Chiêu lừa cũ dụ dỗ nhiều nạn nhân mới
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam khuyến cáo, để tự bảo vệ mình, người dùng trước hết phải nâng cao cảnh giác, phải rất thận trọng trước các lời đề nghị hoặc giới thiệu tham gia các chương trình/ hội nhóm từ các cuộc gọi có nguồn gốc không rõ ràng.