Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 23/08/2023 09:32 (GMT+7)

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Phương bất chấp cứu Công dù bị chồng lạnh nhạt

Khán giả tin tưởng Phương sẽ trở về bên Công ở những tập cuối Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình.

Bộ phim Việt Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình hiện đã phát sóng tới tập 48. Không khí u ám, buồn bã kéo dài xuyên suốt, bao trùm các nhân vật trong nhiều tập phim trở lại đây. Theo diễn biến của những tập phim mới nhất, Công (Quang Sự thủ vai) đã chính thức tiết lộ về căn bệnh ung thư dạ dày quái ác của mình với cả gia đình, qua đó cũng lý giải nguyên nhân anh quyết liệt ly hôn với Phương (NSƯT Kiều Anh thủ vai) sau khi mất con.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Phương bất chấp cứu Công dù bị chồng lạnh nhạt Ảnh 1

Trái với nhân vật Công gây nhiều tranh cãi, Phương hiện tại lại đang nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả. Xuất hiện ngay từ đầu với tư cách là một người con dâu cả trong gia đình, Phương nhanh chóng gây ấn tượng với khán giả bởi tính cách ấm áp và giàu tình cảm. Mỗi lần xuất hiện, sự tốt bụng của Phương luôn đối nghịch với người chồng trầm tính, khô khan.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Phương bất chấp cứu Công dù bị chồng lạnh nhạt Ảnh 2

Tuy nhiên, biên kịch lại đẩy người phụ nữ đức hạnh ấy vào hoàn cảnh éo le và đau khổ. Ngỡ tưởng như sau hai lần sảy thai trước, Phương và Công sẽ sớm được làm cha làm mẹ của một đứa trẻ kháu khỉnh khi nhận tin vui có con. Thế nhưng cuối cùng, Phương lại một lần nữa phải nhận tin dữ mất con.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Phương bất chấp cứu Công dù bị chồng lạnh nhạt Ảnh 3

Niềm đau mất con chưa nguôi, Phương lại phải nhận sự lạnh lùng và vô cảm từ người đầu ấp tay gối với mình. Để rồi, trong sự dằn vặt khôn nguôi, Phương đã đưa ra đề nghị ly hôn và được Công chấp thuận. Vậy là sau 10 năm chung sống, Phương phải rời khỏi nhà ông Toại trong niềm đau nhưng không một lời trách móc, oán than.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Phương bất chấp cứu Công dù bị chồng lạnh nhạt Ảnh 4

Với tất cả những đức tính tốt đẹp trong con người Phương, khán giả tin chắc rằng cô sẽ quay trở về chăm sóc cho Công mặc dù từng bị chồng cũ đối xử dửng dưng. Bên cạnh đó, nhân vật Phương cũng được đánh giá là điểm sáng hiếm hoi của bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình ở thời điểm hiện tại. Hay nói cách khác, sự ấm áp, tấm lòng yêu thương của Phương chính là liều thuốc tinh thần tốt nhất dành cho Công.

Cùng chuyên mục

Tin mới