Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 14/09/2023 07:25 (GMT+7)

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Phương quay về với Công chỉ là vì trách nhiệm?

NSƯT Kiều Anh hé lộ lý do thực sự thúc đẩy Phương quay trở về đoàn tụ cùng Công dù bị anh lạnh nhạt.

Bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình hiện đang dần đi tới kết thúc khi chỉ còn 2 tập phim cuối chưa lên sóng. Trong những tập gần đây, phim liên tục xuất hiện nhiều tình tiết tích cực khiến khán giả càng thêm tin tưởng bộ phim sẽ đem tới cho khán giả một kết cục viên mãn của tất cả các nhân vật.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Phương quay về với Công chỉ là vì trách nhiệm? Ảnh 1

Mới đây, NSƯT Kiều Anh, nữ diễn viên thủ vai Phương trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình cũng đã có những chia sẻ đầy thú vị liên quan tới hậu trường cũng như các tình tiết xuất hiện trong phim. Theo Kiều Anh chia sẻ, cô cho rằng trong cuộc sống con người sẽ phải đối mặt với rất nhiều những biến cố, từ nhỏ nhặt cho tới rất lớn lao. Tuy nhiên, khác biệt ở chỗ con người ta sẽ đối mặt với những biến cố đó như thế nào.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Phương quay về với Công chỉ là vì trách nhiệm? Ảnh 2

Nữ diễn viên cũng chia sẻ rằng bản thân rất ấn tượng với phân cảnh Công đưa Phương về quê sau khi ly hôn, cả hai gây xúc động mạnh mẽ khi đã trao nhau chiếc ôm cuối cùng trước khi chào tạm biệt. Kiều Anh cũng cho rằng Phương lúc này dường như đã buông bỏ được chuyện tình cảm với Công, cô chỉ tiếc nuối vì những kỷ niệm trải qua cùng gia đình ông Toại trong suốt quãng thời gian thanh xuân mà thôi.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Phương quay về với Công chỉ là vì trách nhiệm? Ảnh 3

Như vậy, qua chia sẻ của NSƯT Kiều Anh, có thể thấy Phương thực sự là một người phụ nữ có đức tính hy sinh nhưng không hề bị lụy. Ngược lại, cô còn mạnh mẽ và độc lập khi không bị chìm trong nỗi đau khổ sau khi rời khỏi nhà chồng sau hơn 10 năm chung sống.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Phương quay về với Công chỉ là vì trách nhiệm? Ảnh 4

Tuy nhiên, tình yêu cô dành cho Công không hề thay đổi sau tất cả những biến cố xảy ra. Bằng chứng là ngay sau khi biết Công đang bị bệnh, cô đã trở về chăm sóc và đồng hành cùng anh bước vào cuộc phẫu thuật đầu tiên thành công. Như vậy, Phương chăm sóc cho Công không phải chỉ vì trách nhiệm mà còn là vì tình yêu và sự sẻ chia đối với chồng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bình Thuận: Khởi tố cựu Chủ tịch UBND tỉnh và 11 bị can là cựu lãnh đạo các sở, ngành
Căn cứ kết quả điều tra vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” xảy ra tại dự án KĐT du lịch biển Phan Thiết do Công ty cổ phần Rạng Đông làm chủ đầu tư, mới đây, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can và các quyết định tố tụng hình sự đối với 12 trường hợp về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.