Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 07/07/2023 12:25 (GMT+7)

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 36: Danh tìm được đồ vật lạ trong phòng ngủ

Trong tập 36 phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, cả nhà bà Cúc bị cuốn vào câu chuyện của vợ chồng Danh - Trâm Anh.

Trong tập 36 phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, Trâm Anh (Khả Ngân) lộ quá khứ đen tối, từng đi uống rượu tiếp khách. Thành (Doãn Quốc Đam) gặng hỏi Danh (Thanh Sơn) về quá trình gặp gỡ và yêu đương với Trâm Anh. Trong khi đó, Danh dần biết được bí mật của vợ thông qua một đồ vật lạ được tìm thấy trong phòng ngủ.

Theo thông báo từ nhà sản xuất, phim truyền hình Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình sẽ kết thúc ở tập 40. Phim được yêu thích bởi nội dung mang tính chữa lành tâm hồn, cùng sự góp mặt của dàn cast gạo cội.

Số phận của các nhân vật ở chặng đường cuối thu hút sự quan tâm lớn của khán giả xem đài. Những tập gần đây của phim xoay quanh câu chuyện của vợ chồng Danh - Trâm Anh, diễn biến trở nên cao trào từ khi có sự xuất hiện của Khải (Trọng Lân).

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 36: Danh tìm được đồ vật lạ trong phòng ngủ Ảnh 1
Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 36: Danh tìm được đồ vật lạ trong phòng ngủ Ảnh 2
Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 36: Danh tìm được đồ vật lạ trong phòng ngủ Ảnh 3

Đoạn giới thiệu tập 36 của phim tiết lộ về quá khứ của Trâm Anh. Ít ai biết, Trâm Anh từng làm công việc uống rượu tiếp khách, tại đó, cô gặp gỡ Khải. Khi thấy Trâm Anh quá non nớt, lại sợ cô gặp nguy hiểm, Khải đã đề nghị cô giả vờ bị ốm để trốn về. Hành động tử tế của Khải đã khiến Trâm Anh cảm kích. Mối quan hệ của hai người đã đi xa đến mức nào?

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 36: Danh tìm được đồ vật lạ trong phòng ngủ Ảnh 4

Trong một diễn biến khác, Thành tò mò về chuyện tình cảm giữa Danh và Trâm Anh. Lúc này, Danh tự hào nói mình và vợ giống hệt như duyên trời định, vừa gặp đã có cảm tình nên anh mới quyết định “đánh nhanh rút gọn”.

Trước sự ngập ngừng của Thành, Danh đã cảm thấy bất an, đồng thời nài nỉ anh trai hãy kể hết mọi chuyện cho mình nghe. Trước đó, trong lúc giúp vợ dọn dẹp bàn trang điểm, Danh đã tìm thấy 1 chiếc chìa khóa ô tô - món quà mà Khải tặng Trâm Anh hôm trước.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 36: Danh tìm được đồ vật lạ trong phòng ngủ Ảnh 5
Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 36: Danh tìm được đồ vật lạ trong phòng ngủ Ảnh 6

Về phía Trâm Anh, cô liên tục khóc lóc, tâm sự với Hà (Lan Phương) và Phương (NSƯT Kiều Anh) về nỗi khổ của mình hiện tại. Theo lời Phương, Trâm Anh không được để Danh biết về câu chuyện của mình, trước khi trả hết quà cho Khải.

Bởi, sau thời gian dài sống chung dưới một mái nhà, Phương hiểu rõ, Danh là người nóng tính, thẳng thắn, sẽ truy cứu mọi việc đến cùng. Danh sẽ phản ứng thế nào khi biết được vợ mình được “người cũ” tặng quà?

Những diễn biến cuối của phim lên sóng trên VTV3 từ thứ 2 đến thứ 4 hằng tuần.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.