Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 27/07/2023 11:56 (GMT+7)

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 41: Lan Phương lên chức, cả nhà cùng vui

Tập 41 phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tiếp tục xoay quanh những biến cố trong gia đình ông Toại - bà Cúc.

Sau hơn 8 tháng ghi hình, phim truyền hình Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đã chính thức đóng máy, số phận của các nhân vật đang nhận được sự quan tâm lớn của đông đảo khán giả.

Trong tập 41 của phim sắp lên sóng, Trâm Anh (Khả Ngân) mất hết tất cả sau lùm xùm tình ái. Trước đó, Trâm Anh bị Danh (Thanh Sơn) nói lời chia tay, nay cô lại nhận được tin tất cả các vai diễn của mình đã bị cắt hết. Sự biến mất đột ngột của Trâm Anh khiến cả nhà lo lắng.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 41: Lan Phương lên chức, cả nhà cùng vui Ảnh 1
Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 41: Lan Phương lên chức, cả nhà cùng vui Ảnh 2

Theo diễn biến tập 41, Thành (Doãn Quốc Đam) hẹn Công (Quang Sự) ra tâm sự. Thành cho biết mình đang có một chuyện cực kỳ quan trọng muốn thông báo với Công, nhưng anh không thể nào mở lời. Về phía mẹ bầu Phương (NSƯT Kiều Anh), cô thể hiện sự lo lắng trước tình trạng của vợ chồng Danh. Cô cho biết, nếu không nhanh chóng giảng hòa, cả hai sẽ khó có thể nhìn mặt nhau về sau.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 41: Lan Phương lên chức, cả nhà cùng vui Ảnh 3

Việc dứt khoát với Khải (Trọng Lân) đã khiến Trâm Anh phải nhận cái kết đắng, khi tất cả vai diễn của cô đều bị cắt. Lúc này, Trâm Anh cũng bất ngờ biến mất không lý do, khiến cả nhà phải chia nhau đi tìm. Có vẻ như, sau nhiều chuyện xảy ra, Danh vẫn giữ nguyên ý định - ly hôn với Trâm Anh. Trong một cuộc trò chuyện với Thành, Danh cho biết mình sẽ cố gắng sống tốt, như thời điểm anh chưa kết hôn.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 41: Lan Phương lên chức, cả nhà cùng vui Ảnh 4
Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 41: Lan Phương lên chức, cả nhà cùng vui Ảnh 5

Trong một diễn biến khác, Hà (Lan Phương) lên chức quản lý tại cửa hàng áo cưới của Trâm Anh. Việc cô có việc làm được xem như một tin vui lớn dành cho gia đình. Trước đó, cô xin nghỉ việc sau khi đấu khẩu với quản lý.

Theo tiết lộ từ NSX, Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình sẽ kết thúc ở tập 56, những diễn biến cuối của phim lên sóng trên VTV3 vào tối thứ 5, thứ 6 hằng tuần.

Cùng chuyên mục

Tin mới