Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 08/09/2023 14:50 (GMT+7)

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 54: Trùm cuối xuất hiện, 'báo' hơn cả Khải

Xuất hiện thêm 'báo thủ' ở chặng đường cuối, liệu Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình sẽ có cái kết viên mãn?

Với diễn biến ngày một hấp dẫn cùng diễn xuất ấn tượng của dàn cast, Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đã vươn lên top 1 trên BXH phim Việt ăn khách nhất hiện tại. Dự án này sẽ kết thúc trong tuần tới, số phận của các nhân vật đang nhận được sự quan tâm lớn.

Theo đoạn preview tập 54, Công (Quang Sự) đã phẫu thuật thành công, được bác sĩ cho xuất viện để hồi sức. Giữa không khí vui vẻ của gia đình, ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) hóa “trùm cuối” báo hại cả nhà.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 54: Trùm cuối xuất hiện, 'báo' hơn cả Khải Ảnh 1
Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 54: Trùm cuối xuất hiện, 'báo' hơn cả Khải Ảnh 2
Ông Toại bị đòi nợ.

Đoạn giới thiệu tập mới mở đầu bằng cảnh ông Toại đến nhà bác Nhâm Văn Tuất để tìm người. Tuy nhiên, tại đây ông chỉ gặp một thanh niên ngoại quốc, không nói được tiếng Việt. Cuộc hội thoại của cả hai không đi đến kết cục như mong đợi. Ông Toại đến nhà bạn thân để làm gì?

Giữa lúc đang xem TV cùng Công và cả nhà, ông Toại nhận được một cuộc điện thoại. Ở đầu dây bên kia, một người đàn ông bảo ông Toại trả nợ với giọng điệu to tiếng.

Trước tình huống này, ông Toại ra sức nài nỉ, xin chủ nợ hãy thư thả cho mình thêm một thời gian. Tính đến hiện tại, ông Toại chỉ mới mượn nợ được vài ngày, ngoài ông ra, các thành viên trong gia đình chưa hề biết điều này.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 54: Trùm cuối xuất hiện, 'báo' hơn cả Khải Ảnh 3
Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 54: Trùm cuối xuất hiện, 'báo' hơn cả Khải Ảnh 4
Danh tỏ tình với Trâm Anh.

Trong một diễn biến khác, Danh (Thanh Sơn) tỏ tình với Trâm Anh (Khả Ngân). Danh cho biết, nếu chẳng may không còn nhiều thời gian để sống, điều anh nuối tiếc nhất chính là Trâm Anh. Về phía Trâm Anh, cô vô cùng cảm động trước lời nói của Danh. Cả hai sẽ sớm bỏ qua sai lầm trong quá khứ để cùng nhau xây dựng hạnh phúc?

Những diễn biến cuối của phim lên sóng trên VTV3 vào tối thứ 5, thứ 6 hằng tuần.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bão Mặt Trời mạnh nhất 20 năm tấn công Trái Đất
Bão Mặt Trời mạnh nhất hơn hai thập kỷ đã tấn công Trái Đất trong ngày 10/5, tạo ra những cảnh tượng ánh sáng cực quang ngoạn mục trên bầu trời, nhưng cũng mang đến nguy cơ làm gián đoạn các vệ tinh và lưới điện khi bão kéo dài đến cuối tuần.
Vĩnh Phúc: Doanh nghiệp “quen mặt' trúng loạt gói thầu tiền tỷ với tỉ lệ tiết kiệm gần bằng 0%
Tính chung, trong giai đoạn từ năm 2022 đến tháng 5/2024, Công ty Thanh Hà đã trúng 7 gói thầu tại UBND xã Thanh Vân, tổng giá trị trúng thầu hơn 49 tỷ đồng. Thế nhưng, tất cả gói thầu này đều được Công ty Thanh Hà trúng thầu sát giá, với tỉ lệ tiết kiệm cho ngân sách gần như bằng 0%.