Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 24/07/2023 11:56 (GMT+7)

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Tình mới của Khải xuất hiện, đẹp hơn Trâm Anh

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình ngày càng gay cấn khi vào giai đoạn sau.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đang tiến đến những diễn biến gay cấn, nhất là khi có sự xuất hiện của phản diện Khải (Trọng Lân), tình cũ của Trâm Anh (Khả Ngân). Vai diễn Khải trong phim đánh dấu sự tái xuất của Trọng Lân sau Lối Về Miền Hoa - một trong những dự án được yêu thích của vũ trụ VTV. Mới đây, khán giả rần rần trước thông tin, một “bóng hồng” xinh đẹp sắp xuất hiện trong đời Trọng Lân, đẹp không kém Khả Ngân.

Theo đó, trên các hội nhóm bàn luận phim đang rần rần thông tin Trọng Lân sẽ tham gia diễn xuất trong phim Ngao Hoa Lục Sắc - một dự án mới của nhà đài. Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng Trọng Lân nhiều khả năng sẽ nên duyên với nữ chính Quỳnh Lương. Ngoài ra, phim còn có sự xuất hiện của Doãn Quốc Đam - mỹ nam chuyên trị vai “vào tù ra tội” của màn ảnh Việt.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Tình mới của Khải xuất hiện, đẹp hơn Trâm Anh Ảnh 1

Tại phần bình luận, khán giả thể hiện sự hào hứng trước thông tin nói trên và đặt nhiều kỳ vọng vào màn kết hợp giữa Trọng Lân và Quỳnh Lương. Đến nay, các diễn viên liên quan chưa lên tiếng đính chính, mặc cho khán giả khắp nơi đứng ngồi không yên. Với diễn xuất ấn tượng cùng vẻ ngoài xinh đẹp, khán giả tin rằng Quỳnh Lương và Trọng Lân sẽ là cặp đôi đình đám tiếp theo được yêu thích và “đẩy thuyền” của màn ảnh nhỏ.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Tình mới của Khải xuất hiện, đẹp hơn Trâm Anh Ảnh 2

Được biết, Ngao Hoa Lục Sắc là phim mới của đạo diễn Bùi Quốc Việt, người đứng sau thành công của Gara Hạnh Phúc, Mặt Nạ Gương, Nàng Dâu Order,... và nhiều dự án đình đám khác. Cú bắt tay giữa vị đạo diễn tài hoa và nữ diễn viên Quỳnh Lương nhận được sự ủng hộ lớn của khán giả từ những ngày đầu công bố dự án.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Tình mới của Khải xuất hiện, đẹp hơn Trâm Anh Ảnh 3

Trước đó, Quỳnh Lương gây ấn tượng khi tham gia diễn xuất trong Gara Hạnh Phúc, Đừng Làm Mẹ Cáu, Mặt Trời Mùa Đông,... Theo tiết lộ của Quỳnh Lương, phim mới của cô sẽ lên sóng trong năm nay, nhiều khả năng sẽ chiếu vào tháng 8 tới.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Phúc thẩm vụ Việt Á: Đề nghị bác kháng cáo của cựu Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long
Chiều 16/5, đại diện Viện Kiểm sát đã công bố bản luận tội và quan điểm giải quyết đối với 11 bị cáo có đơn kháng cáo trong vụ án Công ty Việt Á. Đáng chú ý, mặc dù nộp thêm 1 tỷ đồng khắc phục hậu quả, nhưng bị cáo Nguyễn Thanh Long (cựu Bộ trưởng Bộ Y tế) vẫn bị đề nghị không chấp nhận kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.
Hơn 500 bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai được chủ cửa hàng bánh mì thanh toán viện phí
Liên quan vụ ngộ độc thực phẩm xảy ra tại cửa hàng bánh mì B. (phường Xuân Bình, thành phố Long Khánh) khiến hơn 500 bệnh nhân nhập viện cấp cứu, ngày 16/5, ông Tăng Quốc Lập, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh (Đồng Nai) cho biết, bước đầu chủ cơ sở bánh mì đã khắc phục hậu quả, thanh toán hơn 580 triệu đồng viện phí cho các bệnh nhân.