Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 19/10/2021 09:04 (GMT+7)

Giữa lúc Đàm Vĩnh Hưng vướng ồn ào li dị vợ, Mỹ Tâm có động thái bất ngờ khi báo tin vui cho fan

Bất ngờ bị gọi tên vào ồn ào ly hôn giữa Đàm Vĩnh Hưng và 'người vợ trên danh nghĩa', Mỹ Tâm không có động thái phản hồi, thay vào đó thông báo luôn tin vui với người hâm mộ.

Ngày 15/10, cư dân mạng xôn xao trước thông tin một bầu sô đình đám đã đệ đơn ly hôn ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tại Mỹ, kết thúc cuộc hôn nhân bí mật kéo dài hơn 10 năm.

Thông tin từ đơn ly hôn cho biết, bà Jackie Phạm - bầu sô đình đám tại Mỹ đã kết hôn với ông Huỳnh Minh Hưng (tên thật của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) vào ngày 13/6/2004 và ly thân ngày 22/2/2018. Cả hai không có con chung và không phân chia tài sản.

Giữa lúc Đàm Vĩnh Hưng vướng ồn ào li dị vợ, Mỹ Tâm có động thái bất ngờ khi báo tin vui cho fan Ảnh 1
Đàm Vĩnh Hưng và "người vợ trên danh nghĩa".

Được biết, cách đây nhiều năm, từng có những đồn đoán về cuộc hôn nhân bí mật của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và bầu sô Liên Phạm tại Mỹ, tuy nhiên, người trong cuộc đều giữ thái độ im lặng.

Giữa ồn ào ly hôn của Đàm Vĩnh Hưng, cư dân mạng bất ngờ "réo gọi" tên Mỹ Tâm khi đào lại những phát ngôn cũ của "ông hoàng nhạc Việt". Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ bản thân yêu đơn phương Mỹ Tâm trong 1 thời gian dài: "Suốt 1 khoảng thời gian dài tôi không thoát ra được Mỹ Tâm, khi đem lòng yêu cô ấy. Tôi yêu Mỹ Tâm từ kích thước, chiều cao, tất cả mọi thứ đều thật vừa vặn với tôi".

Giữa lúc Đàm Vĩnh Hưng vướng ồn ào li dị vợ, Mỹ Tâm có động thái bất ngờ khi báo tin vui cho fan Ảnh 2
Mỹ Tâm bất ngờ bị réo tên vào ồn ào ly hôn của Đàm Vĩnh Hưng.

Tuy nhiên, dù bị netizen liên tục réo gọi, "hoạ mi tóc nâu" không có động thái đả động gì đến vấn đề này. Thay vào đó, giọng ca Ước gì thông báo tin vui tới người hâm mộ khi đăng tải trên trang cá nhân: "Thời gian gần đây, nhiều khán giả đã yêu thích và chia sẻ các clip Mỹ Tâm hát nhạc bolero cũng như bày tỏ mong muốn MTE sẽ phát hành album nội bộ này. Hôm nay MTE rất vui khi thông báo Album Bolero Edition được chính thức phát hành trên Spotify và iTunes để khán giả có thể thưởng thức trọn vẹn những ca khúc bolero trong thời gian chúng ta chờ đến ngày gặp lại! Trân trọng!".

Giữa lúc Đàm Vĩnh Hưng vướng ồn ào li dị vợ, Mỹ Tâm có động thái bất ngờ khi báo tin vui cho fan Ảnh 3
Mỹ Tâm gửi tin vui tới người hâm mộ.

Tin vui này khiến cộng đồng mạng không khỏi phấn khích. Được biết album Bolero Edition là dự án đã được ca sĩ Mỹ Tâm ấp ủ từ 5 năm trước. Những ca khúc trong album từng được nữ ca sĩ diễn live trên sân khấu và nhận về phản ứng thích thú từ khán giả.

Việc tung full Album Bolero Edition trên hai nền tảng âm nhạc lớn là Spotify và iTunes là món quà dành tặng người hâm mộ đầy ý nghĩa của "hoạ mi tóc nâu".

Cùng chuyên mục

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.

Tin mới

Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu vàng miếng vào ngày 22/4
Ngày 19/4/2024, Cục Quản lý dự trữ ngoại hối (Ngân hàng Nhà nước Việt Nam) đã có Công văn 425/QLDTNH2 thông báo đấu thầu vàng miếng của Ngân hàng Nhà nước. Theo đó, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam sẽ tiến hành đấu thầu vàng miếng SJC với tổng khối lượng dự kiến sẽ đấu thầu là 16.800 lượng, thời gian bắt đầu từ 10 giờ sáng ngày 22/4/2024.
Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.