Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 05/09/2022 11:00 (GMT+7)

Giữa lùm xùm bị Nathan Lee 'vỗ mặt', Thủy Tiên tiết lộ thái độ của Công Vinh khi nghe mình hát

Chia sẻ của Thủy Tiên khiến nhiều người chú ý.

Trong một đêm diễn mới đây, Thủy Tiên mang ca khúc Giấc mơ tuyết trắng quay trở lại sân khấu khiến không ít người bất ngờ bởi đây là ca khúc đã từng bị Nathan Lee tuyên bố mua độc quyền trước đó. Ngay sau khi nhận được thông tin về việc ca sĩ Thủy Tiên mang hit Giấc mơ tuyết trắng đi diễn, Nathan Lee cũng đã chia sẻ lên trang cá nhân dòng trạng thái vô cùng gay gắt "TRƠ TRẼN".

Giữa lùm xùm bị Nathan Lee 'vỗ mặt', Thủy Tiên tiết lộ thái độ của Công Vinh khi nghe mình hát Ảnh 1

Nathan Lee từng thông báo rằng mình đã chính thức mua độc quyền bản hit một thời của nữ ca sĩ Thủy Tiên trên trang fanpage. Nam ca sĩ viết: "Ca khúc Giấc mơ tuyết trắng chính thức thuộc sở hữu độc quyền của Nathan Lee. Cả nhà chuẩn bị tinh thần thưởng thức âm nhạc đỉnh cao nha".

Giữa lùm xùm bị Nathan Lee 'vỗ mặt', Thủy Tiên tiết lộ thái độ của Công Vinh khi nghe mình hát Ảnh 2

Tuy nhiên trước ồn ào, Thủy Tiên vẫn giữ thái độ bình thản và không có bất kỳ phản ứng nào về vụ việc. Đáng chú ý, Thủy Tiên còn tiết lộ với fan về thái độ của ông xã Công Vinh mỗi lần nghe mình hát.

Giữa lùm xùm bị Nathan Lee 'vỗ mặt', Thủy Tiên tiết lộ thái độ của Công Vinh khi nghe mình hát Ảnh 3

Cụ thể, trong bài viết về đêm diễn này, một khán giả tiết lộ thường xuyên bị "lag" mỗi lần hát theo Thủy Tiên vì nốt cao quá, thì nữ ca sĩ cũng tiết lộ rằng thái độ của Công Vinh cũng y hệt như vậy. Trước đó, Công Vinh từng khiến nhiều người ngơ ngác khi thể hiện thái độ tỉnh bơ khi xem bà xã trình diễn đầy nóng bỏng trên sân khấu.

Giữa lùm xùm bị Nathan Lee 'vỗ mặt', Thủy Tiên tiết lộ thái độ của Công Vinh khi nghe mình hát Ảnh 4

Quay lại lùm xùm bản quyền, "Cha đẻ" của ca khúc Giấc mơ tuyết trắng là nhạc sĩ Quốc Bảo cũng từng có chia sẻ về việc Nathan Lee "thâu tóm" ca khúc này: "Gần đây Nathan Lee ngỏ ý nhờ tôi biên tập một album quan trọng và Giấc Mơ Tuyết Trắng là một bài trong album, xem như lời đề nghị hợp tác. Thật ra Nathan Lee muốn hát nhiều bài của tôi chứ không riêng Giấc Mơ Tuyết Trắng. Chúng tôi đang thảo luận về một album trọn vẹn".

Giữa lùm xùm bị Nathan Lee 'vỗ mặt', Thủy Tiên tiết lộ thái độ của Công Vinh khi nghe mình hát Ảnh 5

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh giác các cuộc gọi kích hoạt 'hộ' định danh điện tử mức độ 2
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC, Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT) khuyến cáo người dân khi làm thủ tục đăng ký, cập nhật định danh điện tử mức độ 2 thì phải đến trực tiếp trụ sở Công an xã, phường, thị trấn nơi thường trú hoặc nơi gần nhất để làm định danh điện tử mức 2, không phải cập nhật qua số điện thoại lạ được gọi tới.