Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 25/09/2022 07:29 (GMT+7)

Giữa nghi vấn trục trặc, Shark Bình công khai ảnh hôn má Phương Oanh kèm lời chúc 'ngọt như mía lùi'

Shark Bình thoải mái thể hiện tình cảm 'tình bể bình, bên Phương Oanh trong tiệc sinh nhật.

Trên mạng xã hội, Shark Bình đăng tải khoảnh khắc cực tình cảm bên Phương Oanh trong buổi tiệc sinh nhật của bạn gái. Shark Bình không ngại trao cho Phương Oanh nụ hôn ngọt ngào kèm lời nhắn chúc mừng sinh nhật ngọt ngào: “Chúc mừng sinh nhật tình yêu của tôi Đỗ Phương Oanh”.

Giữa nghi vấn trục trặc, Shark Bình công khai ảnh hôn má Phương Oanh kèm lời chúc 'ngọt như mía lùi' Ảnh 1
Shark Bình thoải mái thể hiện tình cảm “tình bể bình” bên Phương Oanh trong tiệc sinh nhật.

Được biết, người hâm mộ và shark Bình đã tổ chức sinh nhật tuổi 33 cho Phương Oanh. Khoảnh khắc trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Có thể thấy, cả hai thoải mái xuất hiện trước công chúng giữa ồn ào tình cảm.

Kể từ khi diễn viên Phương Oanh xác nhận hẹn hò với Shark Bình, mọi thông tin về cặp đôi này được dân chúng dành sự quan tâm đặc biệt. Trong khi dư luận chỉ trích Phương Oanh là người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân của Shark Bình - doanh nhân Đào Lan Hương, anh đã lên tiếng bảo vệ bạn gái.

Giữa nghi vấn trục trặc, Shark Bình công khai ảnh hôn má Phương Oanh kèm lời chúc 'ngọt như mía lùi' Ảnh 2
Người hâm mộ và shark Bình đã tổ chức sinh nhật tuổi 33 cho Phương Oanh.

Cụ thể, Shark Bình lên tiếng đính chính: “Thời gian gần đây tôi có quen biết, tìm hiểu và hẹn hò với diễn viên Phương Oanh. Chúng tôi xuất hiện tại nhiều nơi cùng nhau, nhưng không chủ động chia sẻ công khai mối quan hệ vì muốn tránh sự ồn ào và chú ý.

Việc nam nữ độc thân tìm hiểu và thiết lập mối quan hệ là chuyện bình thường trong cuộc sống. Chúng tôi mới quen biết nhau sau một thời gian độc thân khá dài, nên chắc chắn không có chuyện "người thứ ba" trong sự việc này”.

Giữa nghi vấn trục trặc, Shark Bình công khai ảnh hôn má Phương Oanh kèm lời chúc 'ngọt như mía lùi' Ảnh 3
Shark Bình đón sinh nhật tuổi 33 của bạn gái.

Kể từ sau khi công khai chuyện tình cảm trước công chúng, cả hai luôn đồng hành cùng nhau trong các sự kiện, không quan tâm đến những bàn tán của dư luận.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh giác các cuộc gọi kích hoạt 'hộ' định danh điện tử mức độ 2
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC, Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT) khuyến cáo người dân khi làm thủ tục đăng ký, cập nhật định danh điện tử mức độ 2 thì phải đến trực tiếp trụ sở Công an xã, phường, thị trấn nơi thường trú hoặc nơi gần nhất để làm định danh điện tử mức 2, không phải cập nhật qua số điện thoại lạ được gọi tới.