Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 11/09/2021 20:09 (GMT+7)

Giữa ồn ào sao kê, Duy Mạnh lên tiếng: 'Nhiều nghệ sĩ đạo đức giả, lật mặt nhanh, sao kê thì hờn dỗi'

Khi hàng loạt sao Việt bị 'réo tên' giữa ồn ào làm từ thiện, nhạc sĩ Duy Mạnh đã thẳng thắn nêu quan điểm về vấn đề này.

Nhạc sĩ - ca sĩ Duy Mạnh nổi tiếng là người thẳng tính trong làng giải trí Việt. Anh từng không ngần ngại nêu quan điểm về các vấn đề gây bức xúc trong xã hội.

Mới đây, khi liên tiếp sao Việt bị "réo tên" trong ồn ào sao kê từ thiện, nhạc sĩ Duy Mạnh đã cho ra mắt ca khúc Tôi không sao kê đâu khiến dư luận chú ý. Không chỉ ra mắt bài hát có chủ đề được công chúng quan tâm, Duy Mạnh còn bày tỏ quan điểm trên trang cá nhân vào trưa 11/9.

Giữa ồn ào sao kê, Duy Mạnh lên tiếng: 'Nhiều nghệ sĩ đạo đức giả, lật mặt nhanh, sao kê thì hờn dỗi' Ảnh 1
Dòng trạng thái của Duy Mạnh.

Duy Mạnh viết: "Nhiều quý anh quý chị nghệ sĩ hài không chịu được. Lúc đứng trên sân khấu thì nịnh khán giả, nào là nhờ có quý vị chúng tôi mới có ngày hôm nay. Thế mà hô hào quyên góp tiền từ thiện từ thiên hạ, đến khi khán giả yêu cầu sao kê minh bạch thì hờn dỗi. Thậm chí còn doạ từ nay nghệ sĩ sẽ không ai làm từ thiện nữa. Đó không phải là trách nhiệm của chúng tôi. Đạo đức giả! Trở mặt nhanh 180 độ. Lật mặt nhanh như lật bánh xèo!".

Giữa ồn ào sao kê, Duy Mạnh lên tiếng: 'Nhiều nghệ sĩ đạo đức giả, lật mặt nhanh, sao kê thì hờn dỗi' Ảnh 2
Netizen thích thú trước chia sẻ của Duy Mạnh.

Dòng trạng thái của nam nhạc sĩ Kiếp đỏ đen đã gây xôn xao "cõi mạng". Đa phần netizen bày tỏ sự thích thú trước nội dung Duy Mạnh đăng tải, cho rằng anh không ngại va chạm khi chia sẻ là đề tài nóng hiện nay.

Không những nói lên quan điểm, Duy Mạnh còn thẳng thừng trả lời cư dân mạng về câu hỏi liên quan đến đề tài sao kê từ thiện.

tm-img-alt
Nhạc sĩ Duy Mạnh không ngần ngại trả lời câu hỏi của khán giả.

Cụ thể, khi có người hỏi: "Nếu chú Mạnh hô hào được 14 tỉ thì chú sẽ bỏ túi mấy tỉ?", nam nhạc sĩ đáp: "Chú làm từ thiện 10 triệu, còn lại chú *** hết".

Hiện dòng trạng thái của Duy Mạnh vẫn đang nhận nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Cùng chuyên mục

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.

Tin mới

Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu vàng miếng vào ngày 22/4
Ngày 19/4/2024, Cục Quản lý dự trữ ngoại hối (Ngân hàng Nhà nước Việt Nam) đã có Công văn 425/QLDTNH2 thông báo đấu thầu vàng miếng của Ngân hàng Nhà nước. Theo đó, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam sẽ tiến hành đấu thầu vàng miếng SJC với tổng khối lượng dự kiến sẽ đấu thầu là 16.800 lượng, thời gian bắt đầu từ 10 giờ sáng ngày 22/4/2024.
Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.