Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 04/03/2023 07:56 (GMT+7)

Giữa ồn ào Trấn Thành 'bao rạp chiếu phim', Hari Won bất ngờ đăng đàn cầu xin dân mạng một điều

Động thái mới đây nhất của ca sĩ Hari Won đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Mới đây mạng xã hội "rần rần" trước ồn ào của nghệ sĩ Trấn Thành tại một rạp chiếu phim.

Giữa ồn ào Trấn Thành 'bao rạp chiếu phim', Hari Won bất ngờ đăng đàn cầu xin dân mạng một điều Ảnh 1
Trấn Thành bất ngờ vướng phải ồn ào không đáng có tại một rạp chiếu phim.

Theo đó nam đạo diễn phim Nhà Bà Nữ bị tố có cách hành xử không đẹp trong lúc mua vé. Trước nhiều ý kiến trái chiều, tối 3/3, nghệ sĩ Trấn Thành đã chính thức lên tiếng giải thích, đồng thời mong khán giả nhìn nhận sự việc kỹ càng.

Bên cạnh Trấn Thành, ca sĩ Hari Won mới đây cũng đăng tải bài viết bênh vực ông xã. Theo đó nữ ca sĩ chia sẻ lại đoạn hội thoại với ông xã chứng minh việc Trấn Thành đã đặt phòng xem phim từ sớm.

Giữa ồn ào Trấn Thành 'bao rạp chiếu phim', Hari Won bất ngờ đăng đàn cầu xin dân mạng một điều Ảnh 2

Hari Won cầu xin dân mạng đừng hiểu lầm chồng mình, cô viết: "Tiếng Hàn Quốc có nghĩa là 2 ngày trước. Hôm nay là thứ 6. Thế lúc anh nhắn tin Ri là thứ 4. Mong muốn chuyện không đi xa nữa. Đừng hiểu lầm chồng em...".

Giữa ồn ào Trấn Thành 'bao rạp chiếu phim', Hari Won bất ngờ đăng đàn cầu xin dân mạng một điều Ảnh 3
Hari Won chia sẻ đoạn tin nhắn giữa cô và ông xã chứng minh việc Trấn Thành đã đặt phòng xem phim riêng từ sớm.

Bên cạnh đó Hari Won cũng chia sẻ lại chiếc vé mà cô và các thành viên khác đã phải tìm kiếm lại để chứng minh việc Trấn Thành đã bao rạp từ trước. "Nguyên nhóm phải lục hết xe và túi để kiếm ra vé xem phim. Rõ rằng là Gold Class và đây là xuất chiếu mình đặt riêng...", Hari Won chia sẻ thêm.

Giữa ồn ào Trấn Thành 'bao rạp chiếu phim', Hari Won bất ngờ đăng đàn cầu xin dân mạng một điều Ảnh 4

Hari Won còn cho biết: "Bình thường Ri sẽ là người thanh toán. Nhưng do sau ngày đó Ri phải đi làm sớm nên về sớm không đi xem phim. Mình còn phải nhờ một em thu tiền 300 từng người dùm. Vì thường Ri sẽ đại diện thanh toán hết. Nhận tiền từng người riêng... 수 có nghĩa là thứ 4. Các bạn xem giờ giấc đều xảy ra sớm hơn".

Giữa ồn ào Trấn Thành 'bao rạp chiếu phim', Hari Won bất ngờ đăng đàn cầu xin dân mạng một điều Ảnh 5

Hiện những thông tin xoay quanh ồn ào của nghệ sĩ Trấn Thành vẫn đang nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Một người thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT hưởng quyền lợi thế nào?
Trường hợp một người đồng thời thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT khác nhau quy định tại Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT năm 2014, thì đóng BHYT theo đối tượng đầu tiên mà người đó được xác định theo thứ tự của các đối tượng quy định tại Điều 12 của Luật Bảo hiểm y tế (BHYT).
Bắc Bộ nắng nóng đặc biệt gay gắt, nhiều nơi trên 41 độ C
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội tiếp tục trạng thái ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức 37-39 độ C; đêm không mưa. Trung Bộ và Nam Bộ ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Bình Thuận: Khởi tố cựu Chủ tịch UBND tỉnh và 11 bị can là cựu lãnh đạo các sở, ngành
Căn cứ kết quả điều tra vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” xảy ra tại dự án KĐT du lịch biển Phan Thiết do Công ty cổ phần Rạng Đông làm chủ đầu tư, mới đây, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can và các quyết định tố tụng hình sự đối với 12 trường hợp về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.