Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 23/11/2023 13:46 (GMT+7)

'Group FC' hơn 100 nghìn thành viên của Thuỳ Tiên bị rao bán

Thông tin này đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Tối ngày 22/11, mạng xã hội bất ngờ xôn xao khi một tài khoản mạng xã hội bất ngờ rao bán hội nhóm mang tên FC Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên - Miss Grand International 2021.

Được biết, nhóm này chính là nơi góp mặt của đông đảo người hâm mộ của Hoa hậu Thuỳ Tiên, được thành lập sau khi cô đăng quang Miss Grand International vào thời điểm cuối năm 2021. Tính đến thời điểm hiện tại, hội nhóm này đã cán mốc hơn 100 nghìn thành viên và giúp Thuỳ Tiên trở thành nàng hậu Việt có lượng người hâm mộ nhiều nhất.

'Group FC' hơn 100 nghìn thành viên của Thuỳ Tiên bị rao bán Ảnh 1
"Group FC" của Thuỳ Tiên bất ngờ bị rao bán.

Bài viết rao bán "group FC" của Thuỳ Tiên sau khi "lên sóng" đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm và trở thành đề tài được bàn tán khắp các diễn đàn mạng xã hội. Không những vậy, người đăng tải còn khẳng định nhóm này có lượng tương tác rất lớn. Chi tiết này đã khiến người hâm mộ thêm phần bất bình và khó hiểu.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật sự việc.

'Group FC' hơn 100 nghìn thành viên của Thuỳ Tiên bị rao bán Ảnh 2
Thuỳ Tiên từng sở hữu hội nhóm người hâm mộ có lượng thành viên cao nhất so với loạt nàng hậu Việt khác.

Hiện tại, hội nhóm hội họp hơn 100 nghìn người hâm mộ của Thuỳ Tiên đã chính thức "bay màu". Thay vào đó, một số nhóm khác đã "mọc lên" nhưng sở hữu lượng thành viên khá ít ỏi và thua thiệt hơn so với hội nhóm cũ.

'Group FC' hơn 100 nghìn thành viên của Thuỳ Tiên bị rao bán Ảnh 3
Hội nhóm người hâm mộ hơn 100 nghìn thành viên của Thuỳ Tiên "bay màu".

Xem thêm clip: SAOstar phỏng vấn độc quyền nhóm nhạc WayV: Gọi fan Việt là tình yêu, cực mê bún chả!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.
Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.