Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 07/01/2022 13:35 (GMT+7)

Hà Anh chính thức lên tiếng xin lỗi sau ồn ào vụ bé gái 8 tuổi, mong được 'chấp nhận, bỏ qua và tha thứ'

Trên trang cá nhân, siêu mẫu Hà Anh vừa có bài đăng gửi đến tất cả mọi người sau khi để xảy ra tranh cãi trong vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành.

Sáng 7/1, siêu mẫu Hà Anh đã có bài đăng dài gửi lời xin lỗi trên trang Facebook cá nhân sau loạt ồn ào liên quan tới vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành đến tử vong.

Cô viết: "Tôi xin lỗi vì sẽ không dành thêm bất cứ thời gian nào trong cuộc sống vốn đã rất ngắn ngủi trong của mỗi chúng ta - để ghét bỏ, để tranh cãi vì những quan điểm khác và giống nhau.

Bởi, tôi chỉ có tình yêu trong trái tim mình - dành cho gia đình mình, và các bạn. Trong hiện hữu này tôi chỉ muốn hạnh phúc - thay vì thù hận, đóng góp xây dựng thay vì phá bỏ. Những gì cần nói đã nói, những mất mát đã xảy ra. Nhiệm vụ của tôi, quan trọng nhất đối với tôi là sống đúng và yêu thương đối với những người thân yêu của mình. Và những yêu thương, thời gian còn lại tôi sẽ cố gắng sẻ chia với những người xung quanh".

Hà Anh chính thức lên tiếng xin lỗi sau ồn ào vụ bé gái 8 tuổi, mong được 'chấp nhận, bỏ qua và tha thứ' Ảnh 1
Hà Anh chính thức lên tiếng xin lỗi sau ồn ào vụ bé gái 8 tuổi, mong được 'chấp nhận, bỏ qua và tha thứ' Ảnh 2
Hà Anh lên tiếng xin lỗi sau ồn ào liên quan đến bé gái 8 tuổi, đấu khẩu với MC Phương Mai.

Trước đó, Hà Anh khiến dư luận xôn xao khi có bài đăng bàn luận sự việc bé gái 8 tuổi bị bạo hành đến tử vong. Lên án hành động tàn nhẫn của "dì ghẻ" và cha bé gái, song chân dài này cũng sử dụng những từ ngữ như "thần kinh", "tâm thần", "vấn đề tâm lý"... khi đưa ra giả định, góc nhìn riêng về mẹ của bé V.A.

Hà Anh chính thức lên tiếng xin lỗi sau ồn ào vụ bé gái 8 tuổi, mong được 'chấp nhận, bỏ qua và tha thứ' Ảnh 3

Nhanh chóng sau đó, cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích, không đồng tình vì cho rằng Hà Anh đang vô tình hướng dư luận về phía người mẹ, làm lợi cho 2 kẻ trực tiếp liên quan tới cái chết của cháu bé.

MC Phương Mai cũng chỉ trích Hà Anh gay gắt vì "lợi dụng câu chuyện này để PR sản phẩm". Dù đã lên tiếng thanh minh nhưng MC Phương Mai vẫn thấy lập luận của Hà Anh đầy sai trái.

Cùng chuyên mục

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.

Tin mới

Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu vàng miếng vào ngày 22/4
Ngày 19/4/2024, Cục Quản lý dự trữ ngoại hối (Ngân hàng Nhà nước Việt Nam) đã có Công văn 425/QLDTNH2 thông báo đấu thầu vàng miếng của Ngân hàng Nhà nước. Theo đó, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam sẽ tiến hành đấu thầu vàng miếng SJC với tổng khối lượng dự kiến sẽ đấu thầu là 16.800 lượng, thời gian bắt đầu từ 10 giờ sáng ngày 22/4/2024.
Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.