Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 16/09/2022 14:00 (GMT+7)

Hà Anh phản bác thẳng quan điểm của shark Bình: 'Trai có 6 chiếc xe hấp dẫn con gái hơn trai 6 múi'

Không ngại gọi tên shark Bình, chia sẻ của Hà Anh nhận được sự đồng tình từ khán giả.

Thời gian qua, shark Bình trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông với ồn ào cùng diễn viên Phương Oanh. Những phát ngôn trong chương trình truyền hình của anh cũng vì thế lại “gây bão” mạng xã hội.

Theo đó, nam doanh nhân từng thay đổi lời bài hát của Đen Vâu từ Mang tiền về cho mẹ thành Mang tiền về cho vợ và nói rằng: "Mang tiền về cho ai cũng được, vì đó là quyền của bạn. Nhưng quan trọng nhất là bạn phải kiếm được nhiều tiền đã. Không cô gái nào thích một chàng trai có 6 múi hơn 1 chàng trai có 6 chiếc xe. Thế nên, hãy ngừng tập gym và lăn ra đường kiếm tiền đi".

Nhận định "trai có 6 chiếc xe vẫn hấp dẫn con gái hơn trai 6 múi" của shark Bình đã gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Siêu mẫu Hà Anh mới đây đã bày tỏ quan điểm về việc này.

Hà Anh phản bác thẳng quan điểm của shark Bình: 'Trai có 6 chiếc xe hấp dẫn con gái hơn trai 6 múi' Ảnh 1
Hà Anh phản bác thẳng quan điểm của shark Bình: 'Trai có 6 chiếc xe hấp dẫn con gái hơn trai 6 múi' Ảnh 2
Hà Anh phản bác thẳng quan điểm của shark Bình: 'Trai có 6 chiếc xe vẫn hấp dẫn con gái hơn trai 6 múi'.

Nữ siêu mẫu chỉ đích danh shark Bình và cho hay, cô hiểu nam doanh nhân muốn cổ vũ thanh niên nên chăm làm lụng chăm chỉ để có tương lai, nhưng vì vậy mà hạ thấp tầm quan trọng của việc tập thể thao là không đúng.

Bởi tập thể thao giúp cho cơ thể khoẻ mạnh, dẻo dai. Không những vậy, với những người phụ nữ có thể làm ra tiền bằng chính sức lao động của mình thì cũng không ham 6 chiếc xe hơi.

"Bác cũng chưa hiểu hết tâm lý phụ nữ, đặc biệt những phụ nữ có thể làm ra tiền bằng chính sức lao động và trí óc của mình thì 6 cái xe chứ 6 trăm cái xe mà quặt quẹo, thì cũng chẳng ham đâu ạ", Hà Anh viết.

Hà Anh phản bác thẳng quan điểm của shark Bình: 'Trai có 6 chiếc xe hấp dẫn con gái hơn trai 6 múi' Ảnh 3
Câu nói gây tranh cãi của shark Bình.
Hà Anh phản bác thẳng quan điểm của shark Bình: 'Trai có 6 chiếc xe hấp dẫn con gái hơn trai 6 múi' Ảnh 4
Siêu mẫu Hà Anh bên chồng con.

Nữ siêu mẫu còn liên hệ tới ông xã làm giáo viện của mình và dí dỏm chia sẻ: "Bác tưởng tập được múi mà đã là dễ ạ, chồng em hùng hục mỗi ngày mà cái múi nó mới lúc ẩn lúc hiện đấy ạ.

Anh ấy thì không có 6 chiếc xe rồi, nhưng mà anh ấy lao động trí óc, trái tim nồng ấm, anh ấy hết tâm dạy học cho thế hệ con bác và nhiều gia đình để làm người, để sau này thành tài. Đối với em và nhiều người, thì tham gia lao động có ích, là đáng quý lắm ạ, chẳng cần phải quy ra xe, ra cộ đâu ạ!".

Vì thế, Hà Anh tổng kết lại, sức khỏe là điều vô cùng quan trọng, không nên coi thường. Đồng thời, nghề nghiệp nào trong xã hội cũng đáng được trân trọng, không nhất thiết là phải quy ra xe cộ sang chảnh. Chia sẻ của Hà Anh nhận được sự đồng tình từ nhiều cư dân mạng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Nội sẽ công khai kết quả kiểm tra, đánh giá chất lượng của các bệnh viện tư
Các đoàn kiểm tra chất lượng bệnh viện của Sở Y tế Hà Nội đang tiến hành kiểm tra, đánh giá chất lượng tại các bệnh viện ngoài công lập trực thuộc ngành y tế. Sau đợt kiểm tra này, các đoàn sẽ có tổng kết, đánh giá, công khai thông tin chất lượng các bệnh viện, làm cơ sở để người dân lựa chọn.