Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 24/11/2022 11:10 (GMT+7)

Hà Anh Tuấn tiết lộ mẫu bạn gái lý tưởng trong tương lai, loạt 'tiêu chuẩn' khiến hội chị em bất ngờ

Ca sĩ Hà Anh Tuấn tiết lộ mẫu bạn gái lý tưởng trong tương lai, loạt chị em tranh nhau ứng cử.

Hà Anh Tuấn là cái tên không còn xa lạ trong làng nhạc Việt. Với thương hiệu riêng là "chàng trai sơ mi" cùng cặp kính tri thức trên sân khấu, Hà Anh Tuấn đã tạo được "thương hiệu" và dấu ấn riêng trong dòng chảy của âm nhạc Việt Nam.

Hà Anh Tuấn tiết lộ mẫu bạn gái lý tưởng trong tương lai, loạt 'tiêu chuẩn' khiến hội chị em bất ngờ Ảnh 1

Sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng giọng hát nhẹ nhàng, ấm áp, quả không "ngoa" khi nói Hà Anh Tuấn là mẫu đàn ông lý tưởng mà hàng triệu chị em phụ nữ hướng tới. Thế nhưng bao nhiêu năm qua, điều người ta thấy là chàng ca sĩ ấy vẫn tập trung cho sự nghiệp âm nhạc, tất bật cho các việc làm thiện nguyện. Dù từng dính nghi án hẹn hò với Thanh Hằng, Phương Linh, song tất cả chỉ dừng lại tin đồn và mọi chuyện không đi quá xa.

Hà Anh Tuấn tiết lộ mẫu bạn gái lý tưởng trong tương lai, loạt 'tiêu chuẩn' khiến hội chị em bất ngờ Ảnh 2
Hà Anh Tuấn và Phương Linh từng dính nghi án hẹn hò.

Nam ca sĩ sinh năm 1984 đến giờ vẫn độc thân ở tuổi 38. Nhiều người tò mò mẫu phụ nữ như thế nào sẽ khiến Hà Anh Tuấn phải lòng, anh nói đó là người phụ nữ vừa mạnh mẽ, cá tính nhưng vẫn ẩn chứa sự nữ tính, vừa thẳng thắn, vừa ngọt ngào.

"Mẫu người phụ nữ của Tuấn là mạnh mẽ, cá tính nhưng ẩn chứa bên trong là nữ tính. Tôi bị ấn tượng với những phụ nữ thẳng thắn và ngọt ngào", Hà Anh Tuấn chia sẻ với Eva.

Anh hài hước nói thêm: "Mà bây giờ càng có nhiều phụ nữ như vậy, chết thật".

Hà Anh Tuấn tiết lộ mẫu bạn gái lý tưởng trong tương lai, loạt 'tiêu chuẩn' khiến hội chị em bất ngờ Ảnh 3

Dù đã là chia sẻ từ năm 2021, nhưng người hâm mộ vẫn bày tỏ sự thích thú trước tiêu chuẩn chọn người yêu của Hà Anh Tuấn. Hiện tại, phía dưới bài đăng về mẫu người yêu lý tưởng của nam ca sĩ đang nhận về lượng tương tác cực khủng với hàng trăm bình luận. Hàng loạt fan nữ đã chính thức giơ tay ứng cử vào vị trí người yêu "chú Tuấn". Thậm chí, nhiều khán giả nữ đã hài hước nói rằng, những tiêu chuẩn mà nam ca sĩ đưa ra vừa vặn "đủ" để khiến hội chị em "mất ăn mất ngủ" vì tự thấy bản thân quá phù hợp.

Hà Anh Tuấn tiết lộ mẫu bạn gái lý tưởng trong tương lai, loạt 'tiêu chuẩn' khiến hội chị em bất ngờ Ảnh 4
Hà Anh Tuấn tiết lộ mẫu bạn gái lý tưởng trong tương lai, loạt 'tiêu chuẩn' khiến hội chị em bất ngờ Ảnh 5
Vẻ ngoài lãng tử và diện mạo như "soái ca ngôn tình" của Hà Anh Tuấn.

Cùng chuyên mục

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.

Tin mới

Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu vàng miếng vào ngày 22/4
Ngày 19/4/2024, Cục Quản lý dự trữ ngoại hối (Ngân hàng Nhà nước Việt Nam) đã có Công văn 425/QLDTNH2 thông báo đấu thầu vàng miếng của Ngân hàng Nhà nước. Theo đó, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam sẽ tiến hành đấu thầu vàng miếng SJC với tổng khối lượng dự kiến sẽ đấu thầu là 16.800 lượng, thời gian bắt đầu từ 10 giờ sáng ngày 22/4/2024.
Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.