Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 05/08/2021 21:23 (GMT+7)

Hà Nội: Xác minh việc dùng 3 chiếc quan tài làm chốt kiểm soát dịch Covid-19

Theo chính quyền địa phương, một số hộ dân đã tự nguyện dựng 3 chiếc quan tài chắn lối đi, nhằm hỗ trợ chính quyền lập chốt kiểm soát dịch Covid-19.

Ngày 5/8, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh về một chốt kiểm soát dịch được dựng bằng 3 chiếc quan tài tại xã Văn Tự, huyện Thường Tín, Hà Nội.

Hà Nội: Xác minh việc dùng 3 chiếc quan tài làm chốt kiểm soát dịch Covid-19 Ảnh 1
Một số hộ dân sản xuất quan tài đã đưa quan tài ra chắn đường nhằm hỗ trợ công tác phòng chống dịch. Hiện lực lượng chức năng đã thay quan tài bằng vật dụng khác. (Ảnh: Mạng xã hội).

Trước sự việc trên, đại diện UBND xã Văn Tự xác nhận vụ việc và cho biết những quan tài trên là do một số người dân tại thôn Nguyên Hanh tự lập.

Theo đó, do tình hình dịch bệnh trên địa bàn xã Văn Tự có diễn biến phức tạp nên một số hộ dân sản xuất quan tài đã tự nguyện đưa quan tài ra chắn đường, hỗ trợ công tác phòng chống dịch của địa phương.

Cũng theo vị này, ngay chiều cùng ngày, UBND xã đã tới và thay 3 chiếc quan tài bằng vật dụng khác để làm chốt kiểm soát dịch.

Được biết, hiện xã Văn Tự có khoảng 20 chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19 quanh địa bàn.

Cùng chuyên mục

Kon Tum: Động đất có độ lớn 3,7 tại Kon Plông
Động đất tại khu vực huyện Kon Plông xảy thường xuyên và liên tục kể từ năm 2021 đến nay. Khu vực này ghi nhận trận động đất có độ lớn cao nhất trong nhiều năm trở lại đây là 4,7, xảy ra vào chiều 23-8-2022.

Tin mới