Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 16/02/2024 15:48 (GMT+7)

Hải Tú có động thái gây xôn xao lúc nửa đêm, thẳng tay bỏ theo dõi Sơn Tùng

Có chuyện gì đã xảy ra với Sơn Tùng và Hải Tú?

Khuya 15/2, trên trang cá nhân, Hải Tú khiến cộng đồng mạng không ngừng xôn xao khi đăng tải dòng trạng thái với nội dung:"No one can change the past …" (Tạm dịch: Không ai có thể thay đổi được quá khứ), câu nói đầy bóng gió của nữ diễn viên sinh năm 1997 thu hút nhiều sự tò mò từ công chúng.

Hải Tú có động thái gây xôn xao lúc nửa đêm, thẳng tay bỏ theo dõi Sơn Tùng Ảnh 1

Bên dưới bài đăng của Hải Tú, cư dân mạng đã liên tục đặt ra giả thuyết cho rằng rất có thể cô nàng đã gặp chuyện gì đó không vui trong cuộc sống, hoặc cũng không ngoại trừ trường hợp dòng trạng thái này chính là "tín hiệu" từ Hải Tú về một sản phẩm âm nhạc comeback.

Hải Tú có động thái gây xôn xao lúc nửa đêm, thẳng tay bỏ theo dõi Sơn Tùng Ảnh 2
Hải Tú có động thái gây xôn xao lúc nửa đêm, thẳng tay bỏ theo dõi Sơn Tùng Ảnh 3

Chưa dừng lại ở đó, trên nền tảng Instagram, Hải Tú cũng đăng tải một đoạn video ngắn với màn hình đen, ghi lại giọng hát của mình gần thời điểm với dòng trạng thái gây xôn xao trên Facebook. Động thái này của nữ diễn viên Chúng ta của hiện tại khiến dân tình vô cùng bất ngờ lẫn tò mò bởi theo dõi Hải Tú, khán giả biết rõ rằng cô nàng chỉ cập nhật những hình ảnh cá nhân hoặc các hoạt động liên quan đến công việc lên trang cá nhân.

Hải Tú có động thái gây xôn xao lúc nửa đêm, thẳng tay bỏ theo dõi Sơn Tùng Ảnh 4

Sau dòng trạng thái gây xôn xao trên mạng xã hội, khán giả mới đây lại tiếp tục "soi" ra được việc Hải Tú thằng tay nhấn nút bỏ theo dõi "chủ tịch" Sơn Tùng trên trang cá nhân. Trước đó, Sơn Tùng là tài khoản nằm trong danh sách những người mà Hải Tú theo dõi trên mạng xã hội, tuy nhiên đến hiện tại danh sách theo dõi của cô nàng chỉ còn lại 2 tài khoản của công ty M-TP Ent. Hiện những động thái này của Hải Tú trên mạng xã hội đang thu hút sự quan tâm lớn từ dư luận.

Hải Tú có động thái gây xôn xao lúc nửa đêm, thẳng tay bỏ theo dõi Sơn Tùng Ảnh 5
Hải Tú có động thái gây xôn xao lúc nửa đêm, thẳng tay bỏ theo dõi Sơn Tùng Ảnh 6
Trên cả hai nền tảng mạng xã hội, Hải Tú đều bấm bỏ theo dõi Sơn Tùng.

Không rõ là mối quan hệ của Hải Tú và Sơn Tùng có chuyện gì, nhưng trong buổi tiệc Tất niên 2023 với công ty vừa qua, nữ diễn viên vẫn xuất hiện đầy vui vẻ và rạng rỡ trên story trang cá nhân của nam "chủ tịch". Chưa kể, trong những hình ảnh mà Hải Tú và Sơn Tùng đăng tải lên mạng xã hội thời gian qua, khán giả liên tục "bán tính bán nghi" về mối quan hệ khi cả hai bị "soi" ra việc sử dụng đồ đôi với nhau.

Hải Tú có động thái gây xôn xao lúc nửa đêm, thẳng tay bỏ theo dõi Sơn Tùng Ảnh 7

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bão Mặt Trời mạnh nhất 20 năm tấn công Trái Đất
Bão Mặt Trời mạnh nhất hơn hai thập kỷ đã tấn công Trái Đất trong ngày 10/5, tạo ra những cảnh tượng ánh sáng cực quang ngoạn mục trên bầu trời, nhưng cũng mang đến nguy cơ làm gián đoạn các vệ tinh và lưới điện khi bão kéo dài đến cuối tuần.
Vĩnh Phúc: Doanh nghiệp “quen mặt' trúng loạt gói thầu tiền tỷ với tỉ lệ tiết kiệm gần bằng 0%
Tính chung, trong giai đoạn từ năm 2022 đến tháng 5/2024, Công ty Thanh Hà đã trúng 7 gói thầu tại UBND xã Thanh Vân, tổng giá trị trúng thầu hơn 49 tỷ đồng. Thế nhưng, tất cả gói thầu này đều được Công ty Thanh Hà trúng thầu sát giá, với tỉ lệ tiết kiệm cho ngân sách gần như bằng 0%.