Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 28/05/2024 16:16 (GMT+7)

Hải Tú sẽ không đóng MV mới của Sơn Tùng?

Danh tính 'nữ chính' MV mới của Sơn Tùng đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả!

Tối ngày 27/5, Sơn Tùng khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" khi thay đổi ảnh đại diện fanpage, chính thức xác nhận việc tái xuất đang đến rất gần. Chưa hết, nam ca sĩ gốc Thái Bình còn "ấn định" luôn thời gian phát hành sản phẩm mới khiến người hâm mộ "không thể ngồi yên".

Hải Tú sẽ không đóng MV mới của Sơn Tùng?

Tuy nhiên, sau khi Sơn Tùng "chốt lịch" phát hành MV mới trong vài ngày tới, nhiều người cũng đổ dồn sự quan tâm của mình dành cho "nàng thơ" Hải Tú. Theo đó, một số cư dân mạng đã đặt ra nghi vấn rằng nữ diễn viên sẽ không góp mặt trong sản phẩm mới của "chủ tịch".

Nghi vấn trên hoàn toàn có cơ sở bởi từ lúc Sơn Tùng thông báo trở lại đường đua Vpop bằng những bài đăng úp mở trên trang fanpage, nữ diễn viên Hải Tú hoàn toàn không có bất kỳ động thái tương tác hay ủng hộ nào dành cho Sơn Tùng.

Hải Tú sẽ không đóng MV mới của Sơn Tùng? Ảnh 1

Điều này hoàn toàn trái ngược so với những sản phẩm mà Hải Tú từng đảm nhận vai chính như Chúng ta của hiện tại hay Chúng ta của tương lai gần đây. Còn nhớ trước đó, mỗi khi Sơn Tùng cập nhật một bài đăng nào đó trên trang fanpage liên quan đến sản phẩm mới thì y như rằng Hải Tú sẽ có một bài đăng tương tự hoặc chia sẻ lại bài đăng của nam chủ tịch. Tuy nhiên, việc này hoàn toàn không xảy ra đối với MV Đừng làm trái tim anh đau sắp được ra mắt vào vài ngày tới.

Hải Tú sẽ không đóng MV mới của Sơn Tùng? Ảnh 2
Trong các sản phẩm âm nhạc của Sơn Tùng mà Hải Tú góp mặt, nữ diễn viên đều luôn có những bài đăng tương đồng với "chủ tịch". Tuy nhiên, điều này không xảy ra với MV sắp được ra mắt vào vài ngày tới đây!

Bài đăng gần đây nhất của Hải Tú là vào dịp lễ 30/4 năm nay, cho đến hiện tại nữ diễn viên hoàn toàn "mất tích" trên mạng xã hội, không hề chia sẻ bất kỳ bài đăng nào liên quan đến sản phẩm Đừng làm trái tim anh đau của giọng ca gốc Thái Bình. Thế nên, nhiều khán giả đã cho rằng khả năng cao nữ diễn viên sẽ không có mặt trong MV này, hoặc cũng có thể Sơn Tùng muốn lựa chọn một "nàng thơ" khác để mang đến sự mới mẻ trong trải nghiệm nghe nhạc cho khán giả chẳng hạn?

Hải Tú sẽ không đóng MV mới của Sơn Tùng? Ảnh 3

SƠN TÙNG CHÍNH THỨC ẤN ĐỊNH NGÀY PHÁT HÀNH MV MỚI

Cụ thể, bức ảnh đại diện với tạo hình nam sinh Hàn Quốc vừa được Sơn Tùng cập nhật trên fanpage vào tối ngày 27/5 vừa qua đã thu hút sự bàn tán lớn từ cộng đồng mạng. Đông đảo ý kiến đều không ngớt lời khen dành cho nhan sắc điển trai của nam ca sĩ, chưa hết kiểu tóc mái lưa thưa được nhận xét là khá phù hợp với khuôn mặt của Sơn Tùng, trông nam ca sĩ trẻ trung hệt như một chàng nam sinh.

Sau bao ngày trông ngóng, Sơn Tùng chính thức ấn định 'ngày đặc biệt' Ảnh 1

Bên cạnh bức ảnh đại diện, Sơn Tùng cũng thông báo rằng MV Đừng làm trái tim anh đau sẽ được nam ca sĩ chính thức phát hành vào lúc 20 giờ ngày 8 tháng 6 sắp tới. So với những sản phẩm trước thì việc lựa chọn khung 20 giờ để ra mắt MV của Sơn Tùng khiến người hâm mộ cảm thấy lạ lẫm, bởi thông thường nam ca sĩ sẽ luôn "thả xích" MV của mình vào đúng 0h. Liệu rằng việc thay đổi khung giờ phát hành MV mới lần này của Sơn Tùng có chứa ẩn ý nào không đây?

Sau bao ngày trông ngóng, Sơn Tùng chính thức ấn định 'ngày đặc biệt' Ảnh 2

Cùng chuyên mục

Tin mới