Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 23/07/2023 14:42 (GMT+7)

Hành trình đăng quang ngôi vị Miss World Vietnam 2023 của Huỳnh Trần Ý Nhi

Vượt qua 39 đối thủ nặng kí, thí sinh mang SBD 014 - Huỳnh Trần Ý Nhi đã đăng quang ngôi vị Miss World Việt Nam 2023.

Tối ngày 22/07, chung kết cuộc thi Miss World Việt Nam 2023 - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 đã được tổ chức tại Quy Nhơn, Bình Định. Trải qua 4 tháng tranh tài, chủ nhân chiếc vương miện cuộc thi Miss World Việt Nam 2023 chính thức thuộc về Huỳnh Trần Ý Nhi.

Hành trình đăng quang ngôi vị Miss World Vietnam 2023 của Huỳnh Trần Ý Nhi Ảnh 1
Nhan sắc ngọt ngào của tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam tại vòng sơ khảo.

Kể từ ngày đầu tiên ghi danh, trải qua vòng sơ khảo, chung khảo cái tên Ý Nhi không phải là một gà chiến được nhiều người nhắc đến. So với những gương mặt cũ như Bùi Khánh Linh, Đào Thị Hiền thì cô gái đến từ Bình Định thậm chí còn bị truyền thông "làm lơ".

Tuy nhiên với chiều cao ấn tượng 1,75 m và số đo ba vòng 79-59-89 cm, Ý Nhi luôn biết cách tỏa sáng giữa dàn thí sinh. Việc có mặt trong Top 10 Người đẹp Bản lĩnh, Top 5 Người đẹp Biển, Top 16 Người đẹp Nhân Ái đã phần nào chứng tỏ được thực lực của Ý Nhi.

Hành trình đăng quang ngôi vị Miss World Vietnam 2023 của Huỳnh Trần Ý Nhi Ảnh 2
Hành trình đăng quang ngôi vị Miss World Vietnam 2023 của Huỳnh Trần Ý Nhi Ảnh 3
Cô gái mang SBD 014 sở hữu phong cách ăn mặc thời thượng, cá tính.
Hành trình đăng quang ngôi vị Miss World Vietnam 2023 của Huỳnh Trần Ý Nhi Ảnh 4
Trước khi đến với cuộc thi Miss World Vietnam 2023, cô từng giành ngôi vị á khôi 2 Duyên Dáng sinh viên Bình Định.

Nhưng mãi cho tới phần thi Người đẹp Thời trang, Ý Nhi mới thật sự bứt phá và được mọi người chú ý đến. Tại đêm hội thời trang ở Quy Nhơn, hình ảnh của cô hoàn toàn khác so với những lần xuất hiện trước đó. Cô tự tin sải bước chuyên nghiệp trước sự vỗ tay của khán giả.

Hành trình đăng quang ngôi vị Miss World Vietnam 2023 của Huỳnh Trần Ý Nhi Ảnh 5
Body cân đối của tân Hoa hậu trong đêm chung khảo.

Chiến thắng danh hiệu Người đẹp Thời trang, Ý Nhi bỗng dưng vụt sáng và trở thành tâm điểm của sự chú ý. Trước đêm chung kết, hàng hoạt các bảng xếp hạng, dự đoán của fan sắc đẹp đều "gắn" tên Huỳnh Trần Ý Nhi ở vị trí đầu tiên.

Đứng trước áp lực là người con của tỉnh nhà Bình Định, cô bày tỏ tại buổi họp báo sau đăng quang: "Đoạt được danh hiệu này là xứng đáng với nỗ lực của tôi. Trong tương lai, tôi sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân. Tôi nghĩ việc đăng quang là niềm vui, đăng quang ngay trên sân nhà là niềm vui lớn hơn nữa. Tôi hy vọng sẽ nhận được nhiều sự yêu mến, ủng hộ của khán giả".

Hành trình đăng quang ngôi vị Miss World Vietnam 2023 của Huỳnh Trần Ý Nhi Ảnh 6
Huỳnh Trần Ý Nhi tỏa sáng trong bộ váy màu hồng pastel.
Hành trình đăng quang ngôi vị Miss World Vietnam 2023 của Huỳnh Trần Ý Nhi Ảnh 7
Huỳnh Trần Ý Nhi sẽ có cơ hội đại diện Việt Nam tham dự Miss World 2024.

Trong đêm chung kết, Huỳnh Trần Ý Nhi đã chứng tỏ bản lĩnh và phong độ cực tốt, cô trình diễn thướt tha với tà áo dài, bốc lửa với trang phục bikini, uyển chuyển kiêu sa với đầm dạ hội và đặc biệt là phong thái đĩnh đạc tại phần thi ứng xử khi nói về quan điểm của bản thân khi phải đối diện với những khó khăn trong cuộc sống.

Với chiến thắng này, Huỳnh Trần Ý Nhi có nhiều thời gian để chuẩn bị cho hành trình chinh phục vương miện Hoa hậu Thế giới 2024.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bệnh viện Chợ Rẫy cảnh báo chiêu dùng thuốc an thần để chiếm đoạt tài sản
Mới đây, Bệnh viện Chợ Rẫy phối hợp với Công an Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh bắt giữ một trường hợp có hành vi chiếm đoạt tài sản của thân nhân, bệnh nhân đi khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Chiêu thức của đối tượng phạm tội là mời nạn nhân sử dụng nước uống, thức ăn có chứa thuốc an thần.
Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.
Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.