Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 30/08/2021 11:36 (GMT+7)

Hậu bị nghi có con cùng nhau, Anh Tú - Diệu Nhi bị dân mạng 'soi' sống chung nhà?

Qua loạt chi tiết trên khán giả đã đặt nghi vấn Anh Tú - Diệu Nhi sống chung nhà?

Thời gian gần đây, Anh Tú - Diệu Nhi là 2 cái tên nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Theo đó, họ bị nghi ngờ đã sinh con chung sau khoảng thời gian công khai rồi chọn cách âm thầm hẹn hò. Song, về phía 2 nghệ sĩ này vẫn một mực giữ im lặng và chưa lên tiếng chính thức.

Hậu bị nghi có con cùng nhau, Anh Tú - Diệu Nhi bị dân mạng 'soi' sống chung nhà? Ảnh 1

Giữa những đồn đoàn từ phía khán giả, mới đây, nhiều “thánh soi" showbiz bất ngờ phát hiện ra nghi vấn cho rằng, Anh Tú - Diệu Nhi đang sống chung nhà. Theo đó, nhiều khoảnh khắc được cả 2 đăng tải lên mạng xã hội đều check-in tại nhà riêng, bởi hiện tại TP HCM đang thực hiện giãn cách xã hội.

Hậu bị nghi có con cùng nhau, Anh Tú - Diệu Nhi bị dân mạng 'soi' sống chung nhà? Ảnh 2
Hậu bị nghi có con cùng nhau, Anh Tú - Diệu Nhi bị dân mạng 'soi' sống chung nhà? Ảnh 3
Khoảnh khắc mới nhất của Anh Tú bị "soi" chụp cùng nhà với Diệu Nhi.

Điểm đáng chú ý, đó là khi nhìn vào không gian căn hộ, nhiều người thấy có nhiều điểm trùng hợp. Có thể kể đến như, trần nhà nơi Anh Tú check in hao hao giống với nơi Diệu Nhi chụp ảnh. Hay như phần rèm cửa cũng có màu sắc tương tự.

Hậu bị nghi có con cùng nhau, Anh Tú - Diệu Nhi bị dân mạng 'soi' sống chung nhà? Ảnh 4
Hậu bị nghi có con cùng nhau, Anh Tú - Diệu Nhi bị dân mạng 'soi' sống chung nhà? Ảnh 5
Chiếc rèm cửa cũng khiến các "thám tử mạng" soi chi tiết họ sống chung nhà.

Loạt chi tiết nhỏ trên khiến cư dân mạng đặt nghi vấn, cặp đôi Anh Tú - Diệu Nhi không chỉ sinh con cùng nhau mà còn sống chung trong cùng một nhà. Tuy nhiên, bên cạnh đó một số người lại cho rằng, đó chỉ là những đồn đoán. Bởi nhiều khi các căn hộ có thiết kế tương tự.

Hậu bị nghi có con cùng nhau, Anh Tú - Diệu Nhi bị dân mạng 'soi' sống chung nhà? Ảnh 6
Diệu Nhi lên đồ tập thể dục tại nhà.

Hiện, đó chỉ là những phỏng đoán từ phía dân mạng còn thực hư thế nào cần những người trong cuộc lên tiếng.

Hậu bị nghi có con cùng nhau, Anh Tú - Diệu Nhi bị dân mạng 'soi' sống chung nhà? Ảnh 7

Trước đó, vào tối 21/8 vừa qua, trên mạng xôn xao thông tin 1 nữ diễn viên hài nổi tiếng thường xuyên xuất hiện trên các gameshow truyền hình, gia nhập làng giải trí vào năm 2012 và vừa tham gia chương trình Sao Nhập Ngũ đã sinh con cho bạn trai sau 6 năm hẹn hò. Ngay lập tức, Diệu Nhi bị khán giả “réo tên".

Cùng chuyên mục

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.

Tin mới

Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu vàng miếng vào ngày 22/4
Ngày 19/4/2024, Cục Quản lý dự trữ ngoại hối (Ngân hàng Nhà nước Việt Nam) đã có Công văn 425/QLDTNH2 thông báo đấu thầu vàng miếng của Ngân hàng Nhà nước. Theo đó, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam sẽ tiến hành đấu thầu vàng miếng SJC với tổng khối lượng dự kiến sẽ đấu thầu là 16.800 lượng, thời gian bắt đầu từ 10 giờ sáng ngày 22/4/2024.
Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.