Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 20/07/2021 14:51 (GMT+7)

Hậu chia tay tỷ phú 72 tuổi, Cổ Ngân tuyên bố: 'Trẻ trâu không mang lại cảm xúc ấy'

Hotgirl Cổ Ngân có những trải lòng về quan điểm tình yêu sau chia tay với tỷ phú 72 tuổi.

Cổ Thị Kim Ngân 27 tuổi từng là cái tên gây tranh cãi trên mạng xã hội khi công khai hẹn hò với tỷ phú 72 tuổi người Mỹ. Những tưởng Cổ Ngân sẽ có cái kết viên mãn với doanh nhân CEO hơn mình 46 tuổi, thế nhưng bất ngờ, cặp đôi quyết định "đường ai nấy đi" sau khi làm lễ đính hôn.

Cổ Ngân 'mách' dân mách dân mạng bí quyết trẻ đẹp hơn hậu chia tay tỷ phú 73 tuổi Ảnh 1
Cổ Ngân và vị hôn phu 72 tuổi thuở còn mặn nồng.

Hậu chia tay "mối tình lệch tuổi", Cổ Ngân có những trải lòng về quan điểm tình yêu của mình. Theo đó, hotgirl 9X cho biết quen người lớn tuổi sẽ đem đến một cảm xúc khác so với quen trai trẻ.

Cổ Ngân 'mách' dân mách dân mạng bí quyết trẻ đẹp hơn hậu chia tay tỷ phú 73 tuổi Ảnh 3
Hotgirl Cổ Ngân.

Cụ thể, một tài khoản đã hỏi Cổ Ngân phải chăng sau khi yêu những người đàn ông lớn tuổi thì rất khó để quen lại "trẻ trâu"? Cổ Ngân liền giải đáp thắc mắc của netizen: 

"Chị nghĩ thế. Haha chắc chỉ có chị em mình nghĩ vậy, biết đâu người khác vẫn yêu lại bình thường. Theo chị nghĩ thì đa phần đàn ông lớn tuổi cho em được cảm giác chở che, bảo bọc, thấu hiểu, điềm tĩnh nhẹ nhàng... trong tình yêu mà thường người trẻ không mang lại được.

Nhưng ai thích cảm giác hoang dại, mới mẻ, trẻ con... thì trẻ trâu là lựa chọn chính xác cho họ".

Hậu chia tay tỷ phú 72 tuổi, Cổ Ngân tuyên bố: 'Trẻ trâu không mang lại cảm xúc ấy' Ảnh 3
Cổ Ngân bày tỏ quan điểm cá nhân trong chuyện tình yêu.

Trước đó, Cổ Ngân cũng tâm sự lý do chia tay vị hôn phu sinh năm 1948. Cô nói: “Giữa chúng tôi không bao giờ xảy ra chuyện đối phương có người khác. Tuy nhiên, cả hai đều nóng tính, mỗi khi nảy sinh mâu thuẫn đều không ai chịu ai nên dễ đi đến kết cục không có lợi. Chuyện lần này cũng chỉ là mâu thuẫn nhỏ nhưng đã âm ỉ từ lâu”.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.