Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 22/08/2023 14:19 (GMT+7)

Hậu ly hôn, vợ cũ Shark Bình tiết lộ tâm trạng hiện tại

Cuộc sống sau ly hôn của vợ cũ Shark Bình được đông đảo khán giả quan tâm.

Sau chia tay Shark Bình, doanh nhân Đào Lan Hương đã dần cân bằng lại cuộc sống. Cô dành thời gian tập trung phát triển công việc và chăm sóc hai nhóc tỳ.

Hậu ly hôn, vợ cũ Shark Bình tiết lộ tâm trạng hiện tại Ảnh 1

Mới đây, trên trang cá nhân doanh nhân Đào Lan Hương đăng tải tấm hình kèm dòng chú thích đầy triết lý. Cô viết: "Nếu bạn được sinh ra một lần nữa vào ngày mai. Bạn có sống cuộc sống của mình như ngày hôm qua không? Nếu bạn được sinh ra một lần nữa vào ngày mai. Tôi sẽ không sống theo cách nào khác".

Phía dưới bài viết, đông đảo khán giả gửi lời động viên tới cô sau ồn ào chuyện tình cảm. Có tài khoản để lại bình luận: "Chị đang là người hạnh phúc nhất". Doanh nhân Đào Lan Hương cho biết: "Mỗi ngày một ngày vui là ổn bạn ạ. Không có gì phải đáng tiếc cả, phiên bản ngày hôm nay từ ngày hôm qua mà".

Hậu ly hôn, vợ cũ Shark Bình tiết lộ tâm trạng hiện tại Ảnh 2

Trước đó, bà Đào Lan Hương từng nhiều lần bày tỏ sự hạnh phúc và tự hào trước tình cảm mà con cái dành cho bà. Nhất là khi lùm xùm hôn nhân giữa bà và Shark Bình đang trong giai đoạn căng thẳng, có 2 con ở cạnh bên như nguồn động lực to lớn giúp bà vượt qua mọi chuyện.

Vụ việc ồn ào tình ái giữa Shark Bình - diễn viên Phương Oanh - bà Đào Lan Hương (vợ Shark Bình) từng khiến dư luận xôn xao bàn tán một thời gian dài. Về việc hẹn hò với nữ diễn viên Phương Oanh gây xôn xao bàn tán trong thời gian qua.

Hậu ly hôn, vợ cũ Shark Bình tiết lộ tâm trạng hiện tại Ảnh 3

Shark Bình thẳng thắn cho hay, sau khi ly thân với bà Đào Lan Hương vài năm, ông đã bắt đầu hẹn hò với nữ diễn viên vào hồi tháng 6/2022 khi vợ chồng ông đang trong quá trình hoàn tất thủ tục ly hôn. Hiện tại, Shark Bình và bà Đào Lan Hương đã hoàn tất ly hôn và anh đã đăng kí kết hôn với Phương Oanh.

Xem thêm clip:Quỳnh Búp Bê Phương Oanh giàu có cỡ nào ở tuổi 33?

Cùng chuyên mục

Tin mới