Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 22/10/2021 09:55 (GMT+7)

Hậu 'tuyên chiến' với nữ CEO Đại Nam, Trang Khàn bất ngờ gặp sự cố hy hữu

Phải nhờ sự can thiệp của lực lượng cứu hộ, Trang Khàn mới qua được ải khó này.

Chiều 21/10, Trang Trần bất ngờ đăng tải hình ảnh chiếc xế hộp của cô trong tình trạng ngập hơn nửa bánh. Theo đó, cựu người mẫu đang đi cà phê tán gẫu cùng hội bạn thân, khi ra về lấy xe thì bất ngờ chứng kiến cảnh tượng trên. Đáng chú ý, khu vực xung quanh đó không hề có mưa bão gì.

Hậu 'tuyên chiến' với nữ CEO Đại Nam, Trang Khàn bất ngờ gặp sự cố hy hữu
Trang Trần gặp sự cố hy hữu trong chiều 21/10.

"Má ơi đi coffee 45 phút ra cái xe như này. Các cao nhân cho hỏi gọi cứu hộ phải không?", Trang Khàn cầu cứu.

Sau khi được tư vấn gọi cứu hộ, sau hơn 1 giờ đồng hồ, "xế hộp" của "bà chủ quán bún đậu" cũng được giải cứu.

Hậu 'tuyên chiến' với nữ CEO Đại Nam, Trang Khàn bất ngờ gặp sự cố hy hữu
"Anh hứa anh bê em về", Trang Trần đăng tải sau khi lực lượng cứu hộ đến giải cứu xế hộp của cô.

Thời gian gần đây, tên tuổi Trang Trần luôn xuất hiện trong những lùm xùm thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Theo đó, sau khi tang lễ ca sĩ Phi Nhung ở Việt Nam vừa hoàn tất, cựu người mẫu có màn "chất vấn" Hồ Văn Cường khiến dư luận tranh cãi sôi nổi.

Hậu 'tuyên chiến' với nữ CEO Đại Nam, Trang Khàn bất ngờ gặp sự cố hy hữu
Có thể nói, Trang Trần luôn là nhân vật chính trong những drama của showbiz

Sự việc được netizen cho là nguyên nhân dẫn đến cơn thịnh nộ của nữ CEO Đại Nam. Cụ thể, nữ doanh nhân Bình Dương cho biết sẽ gửi đơn kiện Trang Khàn vì hành vi tấn công trẻ em. Trước thái độ đó, Trang Khàn còn thách thức và chờ đợi đơn kiện của nữ CEO.

Vừa rồi, Thủy Bi - bạn từng thân của cựu người mẫu cũng công khai tuyên chiến: "Tôi đã nói cô rồi là đừng bao giờ nhắc đến tên tôi nữa. Còn ngày nào cô vẫn còn nhắc đến tên tôi thì ngày đấy tôi vẫn tiếp tục livestream cho 500 anh em cộng đồng mạng ngồi hưởng drama này.

Còn tôi đã xác định đang trêu ngươi cô rồi ý thì cô tức lên đi, cô chửi lên đi, hẹn tôi ra đi, nhanh lên, hẹn ra mà đánh tôi này. Tôi lâu lắm đang không bị ăn đòn. Tôi đang thích chọc ngoáy thế đấy. Cô hẹn tôi ra đi rồi gặp nhau".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.