Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 10/12/2022 11:20 (GMT+7)

Hậu xuống tóc xuất gia gieo duyên, Đại Nghĩa 'lột xác' với visual 'cực cháy'

Hình ảnh mới nhất của MC Đại Nghĩa khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân MC Đại Nghĩa đăng tải hình ảnh mới với diện mạo khác lạ. Nam MC xuất hiện với mái tóc màu vàng “cực cháy” khiến dân tình ngỡ ngàng.

Anh viết: “Chào em, chàng trai Nhân mã”. Với màn “lột xác” này, nhiều người nhận xét rằng trông nam MC trẻ ra vài tuổi.

Hậu xuống tóc xuất gia gieo duyên, Đại Nghĩa 'lột xác' với visual 'cực cháy' Ảnh 1
MC Đại Nghĩa đăng tải hình ảnh mới với diện mạo khác lạ.

Khoảnh khắc trên nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Phía dưới bài viết, khán giả để lại nhiều bình luận như:

- Quá rực rỡ luôn anh ơi, tóc này hợp lắm anh ạ.

- Cháy quá, nhìn trẻ ra vài tuổi anh ạ. Chúc anh luôn giữ được tinh thần lạc quan, vui vẻ như này ạ.

- Ôi, ai đây ạ, nhìn lạ quá anh ơi nhưng màu tóc này hợp với anh lắm ạ.

Sau thời gian xuất gia gieo duyên, mới đây, nam MC đã trở lại cuộc sống bình thường. Trước đó, mạng xã hội bất ngờ "dậy sóng" trước những hình ảnh nam MC Đại Nghĩa xuống tóc xuất gia.

Thế nhưng thực tế MC Đại Nghĩa chỉ xuất gia gieo duyên trong 10 ngày. Trong thời gian này nam MC sẽ sống và sinh hoạt như một tu sĩ thực thụ.

Hậu xuống tóc xuất gia gieo duyên, Đại Nghĩa 'lột xác' với visual 'cực cháy' Ảnh 2
Sau thời gian xuất gia gieo duyên, mới đây, nam MC đã trở lại cuộc sống bình thường.

MC Đại Nghĩa từng chia sẻ: “Sau khi bước chân ra khỏi nơi đây, trở về cuộc sống bình thường thì chắc chắn sẽ có những lo lắng, bộn bề. Thế nhưng sau này dù có như thế nào chúng ta cũng đừng quên rằng mình đã có những giây phút như thế này".

Hậu xuống tóc xuất gia gieo duyên, Đại Nghĩa 'lột xác' với visual 'cực cháy' Ảnh 3
Trước đó, mạng xã hội bất ngờ "dậy sóng" trước những hình ảnh nam MC Đại Nghĩa xuống tóc xuất gia. MC Đại Nghĩa từng cho biết bản thân anh từng mong muốn đi tu từ nhỏ.

Trước đó chia sẻ với báo chí, MC Đại Nghĩa từng cho biết bản thân anh từng mong muốn đi tu từ nhỏ. Thế nhưng vì là con một trong nhà nên MC Đại Nghĩa chưa thể thực hiện điều này thời điểm đó.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.