Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 24/08/2023 06:46 (GMT+7)

Hết đường chối cãi, Thanh Sơn và Khả Ngân đã lộ bằng chứng 'phim giả tình thật'

Khán giả phát hiện ra chi tiết để lộ mối quan hệ thực sự giữa Thanh Sơn và Khả Ngân ở ngoài đời.

Là một trong những cặp đôi diễn viên chính của bộ phim Việt đang làm mưa làm gió là Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, Thanh Sơn và Khả Ngân không tránh khỏi việc liên tục được người hâm mộ "đầy thuyền". Mới đây, khán giả đã bất ngờ soi ra một chi tiết vô tình tiết lộ mối quan hệ thực sự giữa Thanh Sơn và Khả Ngân ở ngoài đời.

Hết đường chối cãi, Thanh Sơn và Khả Ngân đã lộ bằng chứng 'phim giả tình thật' Ảnh 1

Được biết, trong dịp Tết Nguyên đán 2023 vừa qua, Khả Ngân và Thanh Sơn đã cùng nhau tham gia một chương trình giao lưu cùng các khán giả truyền hình. Tuy nhiên, sau khi sự kiện này kết thúc, cả hai không hề đăng tải bất cứ bức ảnh chụp chung nào. Điều này khiến người hâm mộ của cặp đôi Thanh Sơn - Khả Ngân không khỏi cảm thấy hụt hẫng.

Hết đường chối cãi, Thanh Sơn và Khả Ngân đã lộ bằng chứng 'phim giả tình thật' Ảnh 2

Tuy nhiên, mới đây, trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình lại bất ngờ để lộ ra chi tiết Thanh Sơn và Khả Ngân có chụp chung sau chương trình giao lưu ngày đó, thậm chí cả hai còn tạo dáng rất thân mật với đối phương. Cụ thể, trong phân cảnh Trâm Anh (Khả Ngân thủ vai) gọi điện cho Danh (Thanh Sơn thủ vai), khi màn hình điện thoại sáng lên, khán giả đã phát hiện ra hình nền cuộc gọi của Danh chính là ảnh Thanh Sơn và Khả Ngân chụp chung.

Hết đường chối cãi, Thanh Sơn và Khả Ngân đã lộ bằng chứng 'phim giả tình thật' Ảnh 3

Điều đáng nói là trang phục, kiểu tóc của Khả Ngân trong bức ảnh hoàn toàn trùng khớp với loạt ảnh nữ diễn viên đăng tải sau sự kiện ngày đó. Trong phân cảnh này, khán giả còn phát hiện ra Thanh Sơn và Khả Ngân tạo dáng rất thân mật khi chụp ảnh cùng nhau. Thậm chí, Thanh Sơn còn ôm eo Khả Ngân đầy tình cảm trong khi cô nàng thì không hề từ chối kiểu tạo dáng có phần thân mật này. Chính chi tiết này đã khiến khán giả đặt ra nghi vấn, liệu có phải Thanh Sơn và Khả Ngân đã sớm "phim giả tình thật"?

Hết đường chối cãi, Thanh Sơn và Khả Ngân đã lộ bằng chứng 'phim giả tình thật' Ảnh 4

Thanh Sơn và Khả Ngân từng đóng cặp với nhau trong bộ phim 11 tháng 5 ngày và luôn bị khán giả nghi ngờ là "phim giả tình thật" vì có những khoảnh khắc ngọt ngào. Đến bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, cả hai tiếp tục vào vai vợ chồng và có nhiều tương tác tình cảm.

Hết đường chối cãi, Thanh Sơn và Khả Ngân đã lộ bằng chứng 'phim giả tình thật' Ảnh 5

Trước đó, Khả Ngân và Thanh Sơn cũng nhiều lần bị netizen soi có nhiều cử chỉ thân mật, dùng đồ đôi hay du lịch cùng nhau, gần đây nhất chính là hình ảnh chụp chung thân mật của cả hai. Tuy người trong cuộc không lên tiếng xác nhận mối quan hệ nhưng đông đảo khán giả vì hâm mộ nên vẫn hi vọng và không ngừng ủng hộ những tương tác đáng yêu của cặp đôi diễn viên.

Cùng chuyên mục

Tin mới