Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 18/12/2022 08:20 (GMT+7)

H'Hen Niê báo tin vui sau 4 năm chờ đợi, thăng hạng nhan sắc bất ngờ

Theo thời gian, nhan sắc H'Hen Niê ngày càng thăng hạng.

Trên trang cá nhân, H’Hen Niê đăng tải khoảnh khắc vui mừng được tháo niềng răng sau 4 năm.

Nàng hậu viết: “Kỷ niệm ngày 17/12/2018 mình niềng răng xong làm mất khay răng duy trì vì quá vui và 4 năm sau ngày 17/12/2022 mình đeo khay răng cuối cùng trong quá trình niềng răng mới của mình. Và lần này không có gì quá vui để mất cái khay răng duy trì nữa”.

H'Hen Niê báo tin vui sau 4 năm chờ đợi, thăng hạng nhan sắc bất ngờ Ảnh 1
Sau hành trình niềng răng 4 năm, nhan sắc của H’Hen Niê ngày càng thăng hạng.

Cái răng, cái tóc là góc con người, sau hành trình niềng răng 4 năm, nhan sắc của H’Hen Niê ngày càng thăng hạng. Có thể thấy, hàm răng của nàng Hậu trắng và đều hơn trước đây rất nhiều. Theo thời gian, tên tuổi H’Hen Niê luôn ghi điểm trong mắt người hâm mộ. Không chỉ làm đẹp về ngoại hình, H’Hen Niê luôn chú trọng trau dồi hơn về nhân cách.

tm-img-alt
H'Hen Niê để lại ấn tượng trong lòng khán giả với hình ảnh cô Hoa hậu giản dị, chân chất. 

Đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và từng vào Top 5 Miss Universe 2018, H'hen Niê là một trong những nàng hậu có thành tích hàng đầu ở các cuộc thi nhan sắc. H'Hen Niê để lại ấn tượng trong lòng khán giả với hình ảnh cô Hoa hậu giản dị, chân chất. H'Hen Niê thường gắn duyên với những hoạt động từ thiện và có cuộc sống giản dị, mộc mạc.

H'Hen Niê báo tin vui sau 4 năm chờ đợi, thăng hạng nhan sắc bất ngờ Ảnh 3
Đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và từng vào Top 5 Miss Universe 2018, H'hen Niê là một trong những nàng hậu có thành tích hàng đầu ở các cuộc thi nhan sắc.

Từ nhỏ, Hoa hậu H'Hen Niê có một cuộc sống vất vả với nương rẫy. H'Hen Niê cho rằng cuộc đời cô gói ghém ở hai từ giản đơn: "Ngày xưa đã thế và bây giờ vẫn thoải mái như vậy. Tôi không thích gò mình để trở thành một người lúc nào cũng phải lộng lẫy trong váy áo đắt tiền. Và tôi tin khán giả vẫn thích tôi là H'Hen Niê giản dị, mộc mạc hơn".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bệnh viện Chợ Rẫy cảnh báo chiêu dùng thuốc an thần để chiếm đoạt tài sản
Mới đây, Bệnh viện Chợ Rẫy phối hợp với Công an Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh bắt giữ một trường hợp có hành vi chiếm đoạt tài sản của thân nhân, bệnh nhân đi khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Chiêu thức của đối tượng phạm tội là mời nạn nhân sử dụng nước uống, thức ăn có chứa thuốc an thần.
Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.