Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 22/06/2023 14:14 (GMT+7)

H'Hen Niê hất váy tung tà đẹp hút hồn, 'Lọ Lem Châu Á' vẫn keo lỳ như 5 năm trước

Hoa hậu H'Hen Niê khiến fan mê đắm với màn hất váy tung tà khám phá hang động.

Hành trình 04 ngày 03 đêm mang đến cho H'Hen Niê những trải nghiệm thú vị khó quên. Trong đó, cảnh đẹp xuyên suốt chuyến đi để lại những ấn tượng sâu đậm trong lòng H'Hen Niê về niềm tự hào yêu quê hương, đất nước.

H'Hen Niê hất váy tung tà đẹp hút hồn, 'Lọ Lem Châu Á' vẫn keo lỳ như 5 năm trước Ảnh 1
Trước tuyệt tác thiên nhiên hùng vĩ, Hoa hậu H'Hen Niê quyết định thực hiện bộ ảnh thời trang, quảng bá vẻ đẹp hệ thống hang động Tú Làn đến du khách trong và ngoài nước.
H'Hen Niê hất váy tung tà đẹp hút hồn, 'Lọ Lem Châu Á' vẫn keo lỳ như 5 năm trước Ảnh 2
Đây là chương trình tham quan đặc biệt nhằm quảng bá du lịch tỉnh Quảng Bình, vì thế Hoa hậu H'Hen Niê đã xin phép được chụp ảnh mặc váy bên trong hang, bên cạnh các bộ ảnh đồ thể thao như bình thường.
H'Hen Niê hất váy tung tà đẹp hút hồn, 'Lọ Lem Châu Á' vẫn keo lỳ như 5 năm trước Ảnh 3
Cô chọn váy màu đỏ của NTK Lê Thanh Hòa có form dáng xẻ tà, chất liệu mỏng, nhẹ dễ tạo hiệu ứng bay bổng. H'Hen Niê tạo những dáng đơn giản nhưng nổi bật được trang phục tà bay, hòa quyện vào khung cảnh hùng vĩ với những khối thạch nhũ tuyệt đẹp.
H'Hen Niê hất váy tung tà đẹp hút hồn, 'Lọ Lem Châu Á' vẫn keo lỳ như 5 năm trước Ảnh 4
Buổi chụp ảnh mang đến cho H'Hen Niê những cảm xúc khó tả: "Thật sự là rất tự hào và xúc động. Tự hào vì Việt Nam mình có những nơi tuyệt đẹp như thế, đứng trước thiên nhiên rộng lớn, Hen thấy mình như bé lại và lạc vào thế giới thần tiên của tuổi thơ".
H'Hen Niê hất váy tung tà đẹp hút hồn, 'Lọ Lem Châu Á' vẫn keo lỳ như 5 năm trước Ảnh 5
"Để có được những khối thạch nhũ kia, có được hệ thống hang khổng lồ như vậy phải mất rất nhiều năm, mình có cơ hội được đến đây và chiêm ngưỡng, vô cùng hạnh phúc luôn".
H'Hen Niê hất váy tung tà đẹp hút hồn, 'Lọ Lem Châu Á' vẫn keo lỳ như 5 năm trước Ảnh 6
Để thực hiện được bộ ảnh này, ekip chụp ảnh đã mang theo nhiều thiết bị máy móc chuyên dụng cho việc chụp ảnh trong hang. H'Hen Niê cũng chuẩn bị tâm lý sẵn sàng và nhanh chóng hoàn thành nhanh các shoot chụp để kịp di chuyển ra khỏi hang theo đúng lịch trình.
H'Hen Niê hất váy tung tà đẹp hút hồn, 'Lọ Lem Châu Á' vẫn keo lỳ như 5 năm trước Ảnh 7
Layout thời trang thứ 2 H'Hen Niê chọn bộ váy màu vàng rực rỡ và khéo khoe đôi chân khỏe khoắn cùng vóc dáng chuẩn của mình.
H'Hen Niê hất váy tung tà đẹp hút hồn, 'Lọ Lem Châu Á' vẫn keo lỳ như 5 năm trước Ảnh 8
Vì phong cảnh thiên nhiên quá hữu tình và không khí trong lành, H'Hen Niê quên luôn việc tạo dáng thời trang và tập trung vào cảm xúc vui tươi, rạng rỡ, thể hiện niềm vui khi con người và thiên nhiên hòa vào nhau.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.