Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 22/04/2022 21:20 (GMT+7)

Hiền Hồ có hành động đầu tiên sau tâm thư xin lỗi chuyện 'anh em nương tựa', netizen hỏi: 'Làm vậy chi?'

Nữ ca sĩ Hiền Hồ đã có động thái chính thức đầu tiên sau ồn ào liên quan đến chuyện tình cảm cá nhân.

Thời gian gần đây, Hiền Hồ chính là cái tên nhận được sự quan tâm của đông đảo dân mạng khi liên quan đến lùm xùm chuyện đời tư với đại gia U60. Sau thời gian "im hơi lặng tiếng", Hiền Hồ đã lên tiếng xin lỗi khán giả lẫn những người có liên quan bằng bức tâm thư trên mạng xã hội.

tm-img-alt

Dù đã lên tiếng xin lỗi, song điều này vẫn nhận về những luồng ý kiến gây tranh cãi. Giữa bão thị phi vẫn chưa hạ nhiệt, Hiền Hồ mới đây lại được "soi" đã có động thái chính thức đầu tiên sau khi viết tâm thư xin lỗi.

Cụ thể giọng ca Gặp nhưng không ở lại đã gửi hoa chúc mừng sinh nhật đến một đơn vị thân thiết. Chậu hoa được nữ ca sĩ gửi tặng khá đơn giản, phía trên để dòng chữ: "Chúc mừng sinh nhật. Em Hiền Hồ".

tm-img-alt
Hiền Hồ gửi hoa chúc mừng sinh nhật một đơn vị.

Ngay sau khi được chia sẻ, hình ảnh này đã nhận được những luồng ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Đa số người dùng đều cho rằng thay vì chúc mừng sinh nhật đơn vị này, Hiền Hồ nên có động thái xin lỗi công khai đến những người trong cuộc, đặc biệt là gia đình của vị đại gia U60 mà cô nàng đã "nương tựa".

- "Thay vì gửi hoa xin lỗi thì nên lên tiếng vụ anh em nương tựa đi".

- "Hiền Hồ nên giải thích chuyện anh em nương tựa, khán giả cần được biết điều đó".

- Ủa alo? Làm vậy chi chị ơi?

- "Rồi gửi hoa như vậy có ý nghĩa gì không".

- "Rồi sao không tặng hoa hay xin lỗi người trong cuộc đi".

Trước đó trong bài chia sẻ với báo chí, Hiền Hồ cho biết cô chọn cách im lặng suốt thời gian qua không phải tránh né mà thực chất là tôn trong những người có liên quan.

tm-img-alt
Hiền Hồ từng cho biết im lặng là để tôn trọng người trong cuộc.

"Sự im lặng của em trong nhiều ngày qua không phải vì em có ý định né tránh, em chỉ mong muốn dành sự tôn trọng riêng tư cho tất cả những người có liên quan. Hơn cả là khi chuyện bắt đầu xảy ra, em đã quá suy sụp và khủng hoảng tinh thần. Cho đến bây giờ, em mới tạm bình tĩnh và ổn định tinh thần để có thể nói ra những suy nghĩ của bản thân", Hiền Hồ chia sẻ.

Cùng chuyên mục

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.

Tin mới

Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu vàng miếng vào ngày 22/4
Ngày 19/4/2024, Cục Quản lý dự trữ ngoại hối (Ngân hàng Nhà nước Việt Nam) đã có Công văn 425/QLDTNH2 thông báo đấu thầu vàng miếng của Ngân hàng Nhà nước. Theo đó, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam sẽ tiến hành đấu thầu vàng miếng SJC với tổng khối lượng dự kiến sẽ đấu thầu là 16.800 lượng, thời gian bắt đầu từ 10 giờ sáng ngày 22/4/2024.
Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.