Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 21/11/2022 09:24 (GMT+7)

Hiền Hồ 'không cảm xúc' khi bị hỏi cắt diễn do sinh viên phản ứng

Phản ứng của Hiền Hồ đã nhanh chóng gây sự chú ý cho cư dân mạng.

Mới đây, trên một fanpage của một trường đại học đưa ra danh sách mời loạt gương mặt nghệ sĩ đình đám Vbiz về chào ngày hội tân sinh viên của trường và trong đó có sự góp mặt của Hiền Hồ.

Hiền Hồ 'không cảm xúc' khi bị hỏi cắt diễn do sinh viên phản ứng Ảnh 1
Nhà trường đã đưa ra quyết định loại bỏ nữ ca sĩ khỏi danh sách vì nhiều sinh viên phản ứng tiêu cực về khách mời này bởi liên quan đến ồn ào trước đó.

Đáng chú ý, ngay sau đó nhà trường đã đưa ra quyết định loại bỏ nữ ca sĩ khỏi danh sách vì nhiều sinh viên phản ứng tiêu cực về khách mời này bởi liên quan đến ồn ào trước đó của giọng ca Gặp nhưng không ở lại. Khán giả vào trang cá nhân của Hiền Hồ để hỏi rõ sự việc trên: “Chị không được diễn ở Đại học nữa hả chị?”. Hiền Hồ đáp lại với thái độ tỉnh bơ: “Rồi có sao đâu em”.

Hiền Hồ 'không cảm xúc' khi bị hỏi cắt diễn do sinh viên phản ứng Ảnh 2

Hiền Hồ là một trong những cái tên được dân mạng nhắc đến nhiều trong thời gian vừa qua, đặc biệt là sau khi cô vướng ồn ào "anh em nương tựa" khiến cộng đồng mạng "dậy sóng". Sự việc Hiền Hồ góp mặt trong sự kiện của trường đang nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận như:

- Việc Hiền Hồ diễn ở trường học là không phù hợp với ồn ào qua. Không mời thì thôi, mời thì mời người đàng hoàng tí, tại sao cái người đi phá nhà người khác mà lên phô ra cho cả thế hệ non trẻ.

Hiền Hồ 'không cảm xúc' khi bị hỏi cắt diễn do sinh viên phản ứng Ảnh 3
Hiền Hồ là một trong những cái tên được dân mạng nhắc đến nhiều trong thời gian vừa qua, đặc biệt là sau khi cô vướng ồn ào "anh em nương tựa".

- Cô ấy có thể diễn ở bar, ở phòng trà, ở show nào đó mình không quan tâm. Ở đó, ai thích thì cứ thoải mái mua vé đến xem. Nhưng mời một ca sĩ với nhiều bê bối về đạo đức vào trường học diễn cho sinh viên là không thể chấp nhận.

- Dù sao cũng từng dính ồn ào, việc quay trở lại môi trường giáo dục như thế này là không hợp lý.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh giác với thủ đoạn lừa đảo xuất khẩu lao động nước ngoài
Theo Phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an TP. Hà Nội, các đối tượng sẽ đưa ra những lời quảng cáo nhằm dụ dỗ những người lao động có nhu cầu tìm kiếm việc làm tại một số nước như Canada hay Đức nhưng thực tế, hầu hết đều là lừa đảo vì giữa Việt Nam và các quốc gia này chưa có thỏa thuận hợp tác xuất khẩu lao động.
Trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ án cựu Chủ tịch Vimedimex và đồng phạm
Sau nhiều ngày xét xử, chiều 22/4, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã quyết định trả hồ sơ để tiến hành điều tra bổ sung cựu Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn dược phẩm Vimedimex Nguyễn Thị Loan cùng 10 bị cáo khác trong vụ án sai phạm trong đấu giá quyền sử dụng đất ở Đông Anh, Hà Nội.