Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 13/08/2023 08:34 (GMT+7)

Hiện trường thảm khốc vụ tai nạn liên hoàn khiến 3 thành viên CLB HAGL tử vong

Tại hiện trường, xe con bị tông biến dạng, nằm kẹt giữa hai xe tải chở vật liệu xây dựng. Người dân và lực lượng chức năng đã nỗ lực để đưa người gặp nạn ra khỏi xe đến bệnh viện cấp cứu.

Liên quan đến vụ tai nạn liên hoàn xảy ra trên quốc lộ 14, hướng từ Đăk Lăk về Gia Lai, chiều 12/8, lãnh đạo CLB HAGL xác nhận trên tờ Tổ Quốc, vụ tai nạn thảm khốc khiến 3 thành viên CLB HAGL tử vong.

"Chúng tôi đã được biết tin về vụ tai nạn giao thông. Ba thành viên của HAGL gặp nạn là tiền đạo Paollo, trợ lý Dương Minh Ninh và bác sỹ Đào Trí. Họ đã không qua khỏi. Các thành viên này đi từ sân bay Vinh về Buôn Mê Thuột rồi di chuyển về Pleiku thì gặp nạn", lãnh đạo CLB HAGL xác nhận.

Người Lao Động đưa tin, sự việc xảy ra vào khoảng 15h cùng ngày. Thời điểm đó, xe 5 chỗ của CLB bóng đá HAGL chở 4 nạn nhân đi từ Đắk Lắk về tỉnh Gia Lai, khi đi đến địa phận xã Ia Hrú, huyện Chư Pứh, tỉnh Gia Lai thì tông nhau với 2 xe tải.

Hiện trường thảm khốc vụ tai nạn liên hoàn khiến 3 thành viên CLB HAGL tử vong Ảnh 1
Hiện trường thảm khốc vụ tai nạn liên hoàn khiến 3 thành viên CLB HAGL tử vong Ảnh 2
Xe con bị tông biến dạng, nằm kẹt giữa hai xe tải chở vật liệu xây dựng.

Tại hiện trường, xe con bị tông biến dạng, nằm kẹt giữa hai xe tải chở vật liệu xây dựng. Người dân và lực lượng chức năng đã nỗ lực để đưa người gặp nạn ra khỏi xe đến bệnh viện cấp cứu.

Hiện trường thảm khốc vụ tai nạn liên hoàn khiến 3 thành viên CLB HAGL tử vong Ảnh 3
Cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường làm rõ nguyên nhân. Ảnh: Internet.
Hiện trường thảm khốc vụ tai nạn liên hoàn khiến 3 thành viên CLB HAGL tử vong Ảnh 4
Vụ tai nạn khiến 3 người tử vong gồm: trợ lý Dương Minh Ninh, tiền đạo Paollo và một bác sĩ đội bóng. Ảnh: Internet.

Vụ tai nạn khiến 3 người tử vong gồm: trợ lý Dương Minh Ninh, tiền đạo Paollo và một bác sĩ đội bóng. Một người bị thương nặng là lái xe.

Được biết, đội bóng HAGL vừa hoàn thành mùa giải V-League 2023 sau trận đấu với SLNA. Các thành viên của đội bóng HAGL bắt đầu giải tán, nghỉ ngơi trước khi trở lại để chuẩn bị cho mùa giải mới. Một số thành viên bay từ Nghệ An về sân bay Buôn Ma Thuột rồi mới di chuyển Trung tâm Hàm Rồng bằng xe 4 chỗ, sau đó gặp tai nạn thảm khốc.

Cùng chuyên mục

Hà Nội có thêm 2 điểm cấp đổi giấy phép lái xe từ tháng 5
Sở GTVT Hà Nội vừa có thông báo về việc uỷ quyền thực hiện thủ tục hành chính về đổi giấy phép lái xe và cấp lại giấy phép lái xe cho UBND quận Long Biên và UBND huyện Sóc Sơn. Thời gian tiếp nhận hồ sơ giải quyết thủ tục được thực hiện từ ngày 2/5/2024.
Sẽ kiểm tra, giám sát 14 trạm thu phí BOT
Cục Đường bộ Việt Nam vừa ban hành quyết định về việc ban hành Kế hoạch kiểm tra, giám sát năm 2024 đối với các Trạm thu phí dịch vụ sử dụng đường bộ trên hệ thống quốc lộ do cục quản lý.

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.