Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 20/06/2021 07:58 (GMT+7)

Hiếu Hiền bức xúc vì bị vu khống 'chửi thẳng mặt' một nữ đại gia nổi tiếng

Vô cớ bị vu khống nói xấu nữ doanh nhân, trên trang cá nhân diễn viên Hiếu Hiền cho biết sẽ làm cho ra lẽ chuyện này.

Có thể nói thời gian qua, showbiz Việt trải qua nhiều biến cố lớn khi hàng loạt "cây đa cây đề" trong làng giải trí vướng vào những tai tiếng. Theo đó vụ việc một nữ đại gia liên tục "bốc phốt" các nghệ sĩ tên tuổi khiến cộng đồng mạng vô cùng hoang mang. 

Mới đây, trên mạng xã hội bỗng nhiên xuất hiện nhóm chat được cho là của những nghệ sĩ trong giới showbiz lập ra nhằm "hạ bệ" nữ doanh nhân này. Nhiều người nổi tiếng đã đứng ra thanh minh và cho biết không hề liên quan đến nhóm chat bí ẩn này.

Hiếu Hiền bức xúc vì bị vu khống 'chửi thẳng mặt' một nữ đại gia nổi tiếng
Ca sĩ Phương Thanh và nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã lên tiếng đính chính và cho biết không liên quan đến nhóm chat này.

Đáng chú ý, "anh Hều" trong Bỗng dưng muốn khóc cũng bị gọi tên trong vụ việc này. Trên trang cá nhân, Hiếu Hiền bức xúc đăng đàn đính chính: "Hơ thiệt là tức cười , tui chưa bao giờ viết một tờ đơn nào để kiện ai ngay kể cả đại gia chuyên quỵt nợ (chuyện nhà tui nha) mà tui còn không màng tới thì hà cớ gì tui phải đi kiện người khác khi người ta không nói động gì đến mình? Tui cũng chưa bao giờ lập bè phái gì để nói xấu hay chơi xấu ai hết vì bản thân tui cũng chẳng có gì tốt nên không dám nói đến ai vậy thôi".

Hiếu Hiền bức xúc vì bị vu khống 'chửi thẳng mặt' một nữ đại gia nổi tiếng

Sự việc chưa dừng lại ở đó khi có một trang tin gán ghép anh có lời lẽ xúc phạm một vị nữ đại gia chủ khu du lịch ở Bình Dương.

Hiếu Hiền bức xúc vì bị vu khống 'chửi thẳng mặt' một nữ đại gia nổi tiếng

Hiếu Hiền lần này có vẻ quyết liệt hơn, anh nhờ cộng đồng mạng truy tìm người đứng sau trang tin đó để nam diễn viên liên hệ làm sáng tỏ mọi chuyện. Anh nói thêm nếu ba ngày sau vẫn chưa nhận được lời giải trình từ trang tin đó, anh sẽ cho đánh sập trang. Đồng thời sẽ kiện đến cùng những trang mượn lời nói anh "câu view". 

Hiếu Hiền bức xúc vì bị vu khống 'chửi thẳng mặt' một nữ đại gia nổi tiếng

"Tại sao không đọc kỹ câu viết trong ngoặc đơn là (chuyện nhà tui nha), nhắc lại lần nữa là tui không bao giờ lên tiếng chửi ai hay nói xấu ai khi họ chưa đụng đến mình nha các bạn! Nhờ các anh chị em phóng viên thân tình cùng các bạn rành về Facebook truy vết dùm nha! Đợi đó đi!”, nam diễn viên cho biết.

Hiếu Hiền bức xúc vì bị vu khống 'chửi thẳng mặt' một nữ đại gia nổi tiếng
Hiếu Hiền cho biết sẽ làm cho ra lẽ vụ việc này.

Sự việc đang thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Dưới bài đăng nhiều người vô cùng bức xúc và đứng về phía Hiếu Hiền.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Điều kiện tuyển thẳng vào lớp 10
Theo thông tin từ Bộ Giáo dục và Đào tạo, những năm trước, quy định cộng điểm khuyến khích cho học sinh có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế đã được một số địa phương thực hiện. Tuy nhiên, thực tế triển khai cho thấy quy định này chưa bảo đảm công bằng với học sinh ở các địa bàn khác nhau.
Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.