Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 15/06/2023 11:47 (GMT+7)

HIEUTHUHAI đón sinh nhật cùng bạn gái sinh năm 2003?

Nhân dịp bước sang tuổi 20, Tăng Mỹ Hàn - tình tin đồn của HIEUTHUHAI - công khai đón sinh nhật thân mật bên bạn trai.

Tối ngày 14/6, Tăng Mỹ Hàn - tình tin đồn của HIEUTHUHAI - công khai khoảnh khắc đón sinh nhật tuổi mới bên bạn trai. Cô đăng ảnh được "nửa kia" tặng bánh kem kèm dòng chữ có nội dung vô cùng ngọt ngào: "Happy birthday em iu".

Dù không để lộ mặt bạn trai nhưng dựa vào chi tiết chiếc vòng tay trong hình ảnh của Tăng Mỹ Hàn, nhiều người nhanh chóng nhận ra nó có thiết kế y hệt của HIEUTHUHAI đang đeo. Từ đây, người hâm mộ càng chắc chắn hơn về thông tin hẹn hò của cặp đôi.

HIEUTHUHAI sinh nhật cùng bạn gái sinh năm 2003? Ảnh 1
Tình tin đồn HIEUTHUHAI đăng ảnh được "nửa kia" tặng bánh kem nhân dịp sinh nhật kèm dòng chữ có nội dung vô cùng ngọt ngào.
HIEUTHUHAI sinh nhật cùng bạn gái sinh năm 2003? Ảnh 2
Hình ảnh của Tăng Mỹ Hàn được bạn trai chụp.
HIEUTHUHAI sinh nhật cùng bạn gái sinh năm 2003? Ảnh 3
Ngay lập tức, netizen nhận ra chiếc vòng tay của bạn trai Tăng Mỹ Hàn giống hệt với vòng tay của HIEUTHUHAI.

HIEUTHUHAI (tên thật Trần Minh Hiếu, SN 1999) được xem là thí sinh thành công nhất sau chương trình King of rap 2020. Không chỉ sở hữu khả năng rap được đánh giá cao, HIEUTHUHAI còn có gương mặt điển trai và chiều cao trên 1m80.

Về phía Tăng Mỹ Hàn, cô là một hot girl sinh năm 2003 sở hữu ngoại hình xinh đẹp. Tăng Mỹ Hàn có gia thế "khủng" khi tốt nghiệp trường quốc tế, gu thời trang ăn mặc cũng được đánh giá vô cùng sang chảnh. Hot girl sinh năm 2003 được nhiều người quan tâm hơn kể từ khi trên mạng rộ tin đồn cô hẹn hò với nam rapper sinh năm 1999.

HIEUTHUHAI tiết lộ gu bạn gái chỉ cần đạt 6/10, netizen thảng thốt: Tin được không? Ảnh 2
HIEUTHUHAI và Tăng Mỹ Hàn vướng tin đồn hẹn hò từ năm ngoái.

Được biết, trong một chương trình gần đây, HIEUTHUHAI từng chia sẻ về gu bạn gái của mình, anh nói: "Em chỉ cần thông minh và tinh tế là được. Đẹp cũng không cần thiết. Chỉ 6 điểm trên thang điểm 10 là được, em sống đơn giản lắm".

HIEUTHUHAI và Tăng Mỹ Hàn chẳng khác nào "tình trong như đã, mặt ngoài còn e", netizen giờ đây chỉ chờ đợi một ngày cả hai công khai chuyện tình cảm.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.
Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.