Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 06/05/2024 09:55 (GMT+7)

Hình mẫu bạn đời tương lai của Hoa hậu Thùy Tiên ra sao?

Hoa hậu Thùy Tiên không thích đàn ông 6 múi.

Thời gian qua, thông tin về một Hoa hậu đình đám sắp theo chàng về dinh được đông đảo fan sắc đẹp bàn luận trên các diễn đàn. Nhiều gương mặt kỳ cựu trong làng hương sắc Việt được nhắc đến. Trong đó có Miss Grand International 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Trước thông tin này, Hoa hậu Thùy Tiên thẳng thắn bày tỏ niềm vui mừng nếu bản thân được trở thành nhân vật chính trong câu chuyện trên. Bởi lẽ từng có lúc cô lo sợ khi có cuộc sống độc thân hạnh phúc ở độ tuổi 30 sẽ chẳng màng đến chuyện hôn nhân.

Hình mẫu bạn đời tương lai của Hoa hậu Thùy Tiên ra sao? Ảnh 1
“Tiên không mê 6 múi, thích gu mỡ mỡ hơn, đừng có bụng bự quá thôi. Con trai 6 múi nhìn thì đẹp nhưng nếu mà để ôm thì Tiên thích mỡ mỡ một xíu ”, Thùy Tiên tiết lộ.

Chia sẻ về mẫu hình bạn đời trong tương lai, Thùy Tiên cho biết: “Hồi xưa lúc mọi người hay hỏi mẫu người mà Tiên muốn cưới như thế nào thì mình sẽ nói là có tâm, có tài. Sau này, Tiên nhận ra rằng người đàn ông mà mình muốn kết hôn phải là người mang lại cho mình cảm giác an toàn. Hôn nhân cũng vậy. Tiên mong muốn trải qua hôn nhân an toàn. Một hậu phương vững chắc sẽ mang lại cho mình cảm giác an toàn và bình yên để ra ngoài làm việc mỗi ngày. Tiên nghĩ điều đó là điều quan trọng”.

Trong những ngày qua, hành trình về thăm quê nhà của Quang Linh Vlogs cùng team Châu Phi nhận được sự quan tâm của công chúng. Nhân dịp hội ngộ tại Việt Nam, Hoa hậu Thùy Tiên đã cùng hội anh em tụ họp ăn uống tại gia. Đặc biệt, thước ảnh Quang Linh Vlogs được ba ruột Thùy Tiên thiết đãi nhiệt tình đã nhận về lượng tương tác khủng chỉ sau ít phút đăng tải. Đôi bạn Thùy Tiên - Quang Linh cũng trở thành nhân vật chính được netizen nhiệt tình “đẩy thuyền”.

Nói về mối quan hệ giữa mình và Quang Linh, Thùy Tiên bộc bạch: “Sự yêu mến của mọi người dành tặng là điều Tiên thật sự cảm kích, nhưng cũng có những cá nhân cố tình lợi dụng chuyện này để đẩy mọi việc đi theo nhiều hướng tiêu cực, khiến những dự định cùng nhau phát triển đều được gác lại. Đây là việc mình thật sự rất buồn.

Bỏ qua những điều tiêu cực, trên tất cả chúng mình vẫn sẽ mãi là những người anh em tốt cùng đồng hành trong những dự án cộng đồng kế tiếp. Mong khán giả sẽ luôn yêu thương và ủng hộ team Việt Phi nha”.

Cùng chuyên mục

Tin mới