Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 23/01/2024 20:25 (GMT+7)

HLV Iraq 'dọa' cho HLV Troussier rời giải với 0 điểm

HLV Jesus Casas của Iraq bất ngờ nói mục tiêu phải thắng Việt Nam vào ngày mai.

"Tôi không xem trận đấu với tuyển Việt Nam là thủ tục. Tôi đã nói với các cầu thủ rằng tuyển Iraq phải thắng tiếp trận ngày mai với Việt Nam", HLV Jesus Casas tuyên bố trước trận đấu với Việt Nam.

Tuyên bố thẳng thừng của HLV Jesus Casas sẽ khiến HLV Troussier lo lắng. Bởi tuyển Việt Nam chưa có điểm tại Asian Cup 2023 và nguy cơ trắng tay rời giải với 0 điểm. Iraq đã thắng Indonesia 3-1, hạ Nhật Bản 2-1 và chắc chắn đứng đầu bảng D. Trường hợp thua Iraq thì HLV Troussier trở thành nhà cầm quân đầu tiên của đội tuyển Việt Nam rời Asian Cup với 0 điểm.

Hồi tháng 11 năm ngoái, Việt Nam gặp Iraq ở vòng loại World Cup 2026. Việt Nam thua sít sao 0-1 nhưng cả trận đấu không có một lần dứt điểm về phía đối thủ. Đó là một trận đấu đầy thất vọng, vì tuyển Việt Nam không có tỷ lệ chiến thắng do không có cú dứt điểm nào.

HLV Iraq 'dọa' cho HLV Troussier rời Asian Cup 2023 với 0 điểm Ảnh 1
Tuyển Iraq tuyên bố đánh bại Việt Nam vào ngày mai.

Hậu vệ Ali Adnan cũng nói về mục tiêu đánh bại tuyển Việt Nam. "Chúng tôi vẫn đang trong hành trình ở vòng bảng của giải đấu và bây giờ chỉ nghĩ về Việt Nam. Đội tập trung thi đấu với đối thủ trước mắt, không nhìn xa hơn", Ali Adnan nói với mục tiêu thắng tuyển Việt Nam.

Ở Asian Cup 2023, tuyển Việt Nam đã hết cơ hội đi tiếp vì thua Indonesia. Việt Nam chưa có điểm sau 2 thất bại lần lượt 2-4 trước Nhật Bản và Indonesia 0-1. Như Saostar đã thông tin, giải đấu này tính đối đầu nên Việt Nam chắc chắn đứng dưới Nhật Bản và Indonesia do thua cả hai đội, còn tuyển Iraq đã có 6 điểm sau 2 trận toàn thắng.

Trận thua Indonesia khiến Việt Nam lần đầu không thể vượt vòng bảng sau 3 lần dự Asian Cup, hai lần trước đều đi đến tứ kết. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Pháp vẫn có mục tiêu cao nhất là đánh bại Iraq ở trận đấu còn lại. Đây là thách thức lớn cho tuyển Việt Nam.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Vĩnh Phúc: Doanh nghiệp “quen mặt' trúng loạt gói thầu tiền tỷ với tỉ lệ tiết kiệm gần bằng 0%
Tính chung, trong giai đoạn từ năm 2022 đến tháng 5/2024, Công ty Thanh Hà đã trúng 7 gói thầu tại UBND xã Thanh Vân, tổng giá trị trúng thầu hơn 49 tỷ đồng. Thế nhưng, tất cả gói thầu này đều được Công ty Thanh Hà trúng thầu sát giá, với tỉ lệ tiết kiệm cho ngân sách gần như bằng 0%.