Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 30/04/2023 21:21 (GMT+7)

HLV Mai Đức Chung chốt danh sách tuyển nữ Việt Nam dự SEA Games 32

Tối ngày 29/4, sau khi hội ý cùng các cộng sự, HLV Mai Đức Chung đã quyết định sẽ đưa 21 cầu thủ tuyển nữ Việt Nam sang Campuchia để bước vào hành trình tại SEA Games 32.

Theo đó, 6 cầu thủ tạm chia tay với đội tuyển gồm: thủ môn Đào Thị Kiều Oanh; thủ môn Đoàn Thị Ngọc Phượng; hậu vệ Hồ Thị Thanh Thảo; tiền vệ Trần Thị Thu Xuân; tiền vệ Nguyễn Thị Trúc Hương; hậu vệ Cù Thị Huỳnh Như.

HLV Mai Đức Chung chốt danh sách tuyển nữ Việt Nam dự SEA Games 32 - Ảnh 1.
Sau khi hội ý cùng các cộng sự, HLV Mai Đức Chung quyết định sẽ đưa 21 cầu thủ tuyển nữ Việt Nam sang Campuchia để bước vào hành trình tại SEA Games 32.

Đây đều là các cầu thủ được ban huấn luyện lựa chọn và đào tạo hướng đến các mục tiêu xa hơn của bóng đá nữ Việt Nam, tạo ra nền tảng cho lớp kế cận. Do vậy, dù không tham gia thi đấu tại SEA Games 32, nhưng HLV Mai Đức Chung cũng yêu cầu các cầu thủ này tiếp tục duy trì việc tập luyện khi trở về địa phương và sẵn sàng cho các giai đoạn sắp tới.

Bên cạnh đó, một số cầu thủ trẻ có phong độ phù hợp với giải đấu sắp tới cũng được HLV Mai Đức Chung tạo điều kiện cọ xát tại giải đấu khu vực.

Chia sẻ về điều này, HLV trưởng tuyển nữ Việt Nam cho biết: “Tiêu chí khi quyết định danh sách là ưu tiên các cầu thủ thực hiện tốt trong đợt tập huấn vừa qua và Vòng loại thứ nhất Olympic 2024 tại Nepal trước đó, đảm bảo được yêu cầu của ban huấn luyện đề ra. Có những vận động viên rất trẻ nhưng đã bắt nhịp được tốt thì chúng tôi sẵn sàng đưa vào danh sách thi đấu”.

Danh sách chính thức 20 cầu thủ tham dự SEA Games 32 sẽ được Ban huấn luyện quyết định trước cuộc họp kỹ thuật của giải đấu vào ngày 2/5.

Sáng mai (30/4), HLV Mai Đức Chung và các học trò sẽ di chuyển sớm từ Trung tâm huấn luyện J-Green tới sân bay quốc tế Kansai, kết thúc chuyến tập huấn kéo dài hai tuần tại đây để bắt đầu hành trình bảo vệ chức vô địch bóng đá nữ SEA Games 32.

HLV Mai Đức Chung chốt danh sách tuyển nữ Việt Nam dự SEA Games 32 - Ảnh 2.
Danh sách tuyển nữ Việt Nam dự SEA Games 32.

Cùng chuyên mục

HLV Troussier có gì để lạc quan?
Một trong những chủ đề được bàn luận nhiều về tuyền Việt Nam, đó là HLV Troussier để 5 cầu thủ có phong độ cao trên ghế dự bị.

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.