Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 15/11/2021 16:55 (GMT+7)

HLV Park Hang Seo: Mong tuyển Việt Nam có điểm trước Saudi Arabia

Trong cuộc họp báo trước trận Việt Nam và Saudi Arabia, HLV Park Hang Seo mong tuyển Việt Nam sẽ có điểm vào ngày mai.

HLV Park Hang Seo nói: "Trận đấu ngày mai hết sức khó khăn, bởi chúng ta đều biết Saudi Arabia đang đứng đầu bảng B.

Do đó, tôi nghĩ rất khó cho tuyển Việt Nam, nhưng chúng ta đã thể hiện tốt trong chặng đường vừa qua. Hy vọng ngày mai chúng ta sẽ tiếp tục thể hiện tốt trước Saudi Arabia và có điểm số đầu tiên trên hành trình ở vòng loại cuối World Cup.

HLV Park Hang Seo: Mong tuyển Việt Nam có điểm trước Saudi Arabia Ảnh 1
HLV Park Hang Seo hy vọng tuyển Việt Nam có điểm trước Saudi Arabia. Ảnh: VFF.

Mỗi trận đấu đã qua, toàn đội đều nỗ lực hết sức để có thành tích tốt nhất. Dù vậy, chúng ta chưa có kết quả như mong muốn sau các trận đấu lượt đi.

Ở lượt về, tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục nỗ lực, để có kết quả tốt hơn, cụ thể là có điểm.

Tôi đã trao đổi với các cầu thủ. Họ nói rằng gặp các đội Đông Nam Á hoàn toàn khác với các đội chúng ta gặp ở vòng loại thứ ba World Cup. Rõ ràng, bản thân cầu thủ cũng áp lực khá lớn khi đá với các đối thủ mạnh.

Do vậy chúng tôi tập thoát pressing, giúp cầu thủ tự tin hơn trong các trận đấu lượt về.

5 trận đầu tiên thì tuyển Việt Nam đều thua. Nhưng một điều có thể thấy là từ trận thứ hai trở đi lối chơi của đội đã có tiến bộ. Việt Nam triển khai tấn công rõ ràng và tốt hơn rất nhiều. Thông qua các buổi họp và các buổi tập, chúng tôi đang điều chỉnh lối chơi, cũng chuẩn bị phương án khắc chế đối thủ và cải thiện cách tấn công của đội. Tôi đề nghị các cầu thủ phải có tâm lý thoải mái để thi đấu tốt nhất".

Sau 5 trận ở bảng B, tuyển Việt Nam toàn thua. Đây cũng là lý do ông Park mong có 1 điểm trước Saudi Arabia - đội bóng đang xếp nhất bảng B. Trận đấu giữa Việt Nam và Saudi Arabia diễn ra vào 19h ngày mai.

Cùng chuyên mục

HLV Troussier có gì để lạc quan?
Một trong những chủ đề được bàn luận nhiều về tuyền Việt Nam, đó là HLV Troussier để 5 cầu thủ có phong độ cao trên ghế dự bị.

Tin mới

Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Thí điểm chi trả lương hưu, trợ cấp không dùng tiền mặt
BHXH Việt Nam và Bộ Công an thống nhất phối hợp triển khai thanh toán không dùng tiền mặt trong chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH trên nền tảng CSDL quốc gia về dân cư. Dự kiến, tháng 5/2024 sẽ triển khai thí điểm tại 05 tỉnh, thành phố trước khi nhân rộng trên phạm vi toàn quốc.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.