Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 26/12/2023 08:52 (GMT+7)

HLV Troussier gọi Văn Tùng, loại Văn Quyết và Công Phượng

HLV Troussier đã loại Công Phượng và Văn Quyết nhưng tiếp tục trao cơ hội cho Văn Tùng lên tuyển Việt Nam.

HLV Troussier đã gọi tổng cộng 34 cầu thủ để chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2023. Tân binh đầu tiên được nhiều người dự đoán ban đầu là thủ môn Filip Nguyễn. Đây là quyết định không có gì bất ngờ do Filip Nguyễn được đánh giá rất cao về chuyên môn. Hai thủ môn còn lại được triệu tập là Đặng Văn Lâm và Đình Triệu.

HLV Troussier bất ngờ gọi một loạt cầu thủ mới lên tuyển Việt Nam, loại Văn Quyết và Công Phượng Ảnh 1
Thủ môn Filip Nguyễn lần đầu được gọi lên đội tuyển Việt Nam.

Ở hàng thủ, HLV Troussier gọi thêm nhiều cầu thủ so vòng loại World Cup 2026, điển hình có Thành Chung, Ngọc Bảo, Thanh Thịnh. Hàng tiền vệ có Hai Long. Đây là một số gương mặt mới so với các lần tập trung của đội tuyển Việt Nam thời HLV Troussier, còn phần lớn từng được HLV Park Hang Seo trao cơ hội thi đấu ở U23 lẫn đội tuyển Việt Nam.

Hàng công tuyển Việt Nam đúng như Saostar đã thông tin cách đây vài ngày, Công Phượng không được HLV Troussier triệu tập. Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết bị gạch tên, còn Văn Tùng tiếp tục góp mặt dù mờ nhạt tại CLB Hà Nội.

VCK Asian Cup 2023 diễn ra từ ngày 12/1/2024 đến ngày 10/2/2024 tại Qatar. Thầy trò HLV Troussier nằm chung bảng với Nhật Bản, Indonesia và Iraq. Trận ra quân của tuyển Việt Nam gặp Nhật Bản lúc 18h30 ngày 14/1/2024.

Danh sách sơ bộ của tuyển Việt Nam dự Asian Cup 2023

Thủ môn: Đặng Văn Lâm, Đình Triệu, Nguyễn Filip.

Hậu vệ: Quế Ngọc Hải, Võ Minh Trọng, Nguyễn Thanh Bình, Phan Tuấn Tài, Lê Ngọc Bảo, Đỗ Thanh Thịnh, Vũ Văn Thanh, Bùi Hoàng Việt Anh, Giáp Tuấn Dương, Hồ Văn Cường, Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Thành Chung.

Tiền vệ: Lê Phạm Thành Long, Hoàng Văn Toản, Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Đức Chiến, Khuất Văn Khang, Trương Tiến Anh, Đỗ Hùng Dũng, Phạm Xuân Mạnh, Nguyễn Hai Long, Nguyễn Quang Hải, Triệu Việt Hưng, Nguyễn Thái Sơn.

Tiền đạo: Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Đình Bắc, Nguyễn Thanh Nhàn, Phạm Tuấn Hải, Nguyễn Văn Tùng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.