Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 25/11/2022 10:12 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà bất ngờ bị gọi tên giữa ồn ào Trang Nemo quỳ xuống xin lỗi

Hồ Ngọc Hà có liên quan gì đến chuyện lùm xùm của Trang Nemo?

Gần đây, Trang Nemo là cái tên xuất hiện liên tục trên mạng xã hội vì vụ ồn ào cách đây không lâu với bị hại Phạm Lệ Khanh. Đặc biệt, khoảnh khắc Trang Nemo quỳ xuống xin lỗi bị hại tại tòa đã trở thành chủ đề được bàn tán và chế ảnh rất nhiều trên mạng xã hội.

Hồ Ngọc Hà bất ngờ bị gọi tên giữa ồn ào Trang Nemo quỳ xuống xin lỗi Ảnh 1

Giữa lúc lùm xùm của Trang Nemo vẫn còn chưa hạ nhiệt thì mới đây, mạng xã hội bất ngờ gọi tên Hồ Ngọc Hà vào câu chuyện này. Tuy nhiên, việc Hồ Ngọc Hà được gọi tên là do nữ ca sĩ có bản hit Xin hay thứ tha rất phù hợp với hoàn cảnh và câu chuyện của Trang Nemo. Thậm chí, dân mạng còn chế hẳn hình ảnh ca khúc Xin hãy thứ tha được trình bày bởi Trang Nemo và Phạm Lệ Khanh.

Hồ Ngọc Hà bất ngờ bị gọi tên giữa ồn ào Trang Nemo quỳ xuống xin lỗi Ảnh 2

Còn nhớ cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà và Trang Nemo đã có dịp đứng chung một sự kiện. Thời điểm đó, mạng xã hội cũng xôn xao không kém khi cho rằng Hồ Ngọc Hà quá đỗi lạnh lùng khi đứng cạnh Trang Nemo.

Hồ Ngọc Hà bất ngờ bị gọi tên giữa ồn ào Trang Nemo quỳ xuống xin lỗi Ảnh 3

Xin hãy thứ tha là ca khúc mang dấu ấn đặc biệt trong hành trình âm nhạc của Hồ Ngọc Hà. Bản RnB từng gây sốt thời điểm ra mắt, được Hồ Ngọc Hà trình diễn trên hàng loạt sân khấu lớn nhỏ trong và ngoài nước. Đây cũng là ca khúc giúp Hồ Ngọc Hà được truyền thông quốc tế quan tâm sau khi có màn trình diễn ấn tượng tại Asian Song Festival 2009 được tổ chức tại Hàn Quốc.

Hồ Ngọc Hà bất ngờ bị gọi tên giữa ồn ào Trang Nemo quỳ xuống xin lỗi Ảnh 4

Mặc dù đã có tuổi đời khá lâu, nhưng Xin hãy thứ tha vẫn là bản hit được nhiều khán giả yêu mến đến thời điểm hiện tại. Trong các mùa Love Songs của mình, Hồ Ngọc Hà vẫn luôn dành kịch bản để đưa ca khúc này vào chuỗi tiết mục trong đêm diễn.

Hồ Ngọc Hà bất ngờ bị gọi tên giữa ồn ào Trang Nemo quỳ xuống xin lỗi Ảnh 5

Cùng chuyên mục

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.

Tin mới

Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu vàng miếng vào ngày 22/4
Ngày 19/4/2024, Cục Quản lý dự trữ ngoại hối (Ngân hàng Nhà nước Việt Nam) đã có Công văn 425/QLDTNH2 thông báo đấu thầu vàng miếng của Ngân hàng Nhà nước. Theo đó, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam sẽ tiến hành đấu thầu vàng miếng SJC với tổng khối lượng dự kiến sẽ đấu thầu là 16.800 lượng, thời gian bắt đầu từ 10 giờ sáng ngày 22/4/2024.
Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.