Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 28/01/2023 15:28 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà chia sẻ bài viết của Cường Đô La, tức giận lên tiếng thay con: 'Đừng gắp lửa bỏ tay người'

Trước đó Cường Đô La khẳng định con trai không hề nhận được tiền lì xì lên tới hàng trăm triệu.

Sau khi chia tay khoảng gần một thập kỷ, Cường Đô La - Hồ Ngọc Hà vẫn duy trì mối quan hệ tốt đẹp. Dù hiện tại đã có gia đình mới, tuy nhiên cả hai vẫn cùng nhau nuôi nấng, chăm sóc nhóc tỳ Subeo. Sự văn minh, tử tế của nam doanh nhân và giọng ca Cô đơn trên sofa khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.

Trong những ngày vừa qua, trên một số diễn đàn đều đưa thông tin nhóc tỳ Subeo nhận số tiền lì xì "khủng" lên tới 170 triệu. Tuy nhiên Cường Đô La đã nhanh chóng phủ nhận thông tin trên.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ bài viết của Cường Đô La, tức giận lên tiếng thay con: 'Đừng gắp lửa bỏ tay người' Ảnh 1
Cường Đô La và con trai Subeo

Không chỉ nam doanh nhân lên tiếng, Hồ Ngọc Hà ngay sau đó cũng có động thái về việc thông tin sai sự thật liên quan đến con trai. Cô chủ động chụp ảnh màn hình bài viết của bạn trai cũ đính chính về việc con trai nhận được lì xì "khủng" và bức xúc lên tiếng: "Những trang tin thân mến, hãy để trẻ em được sống bình yên. Đừng gắp lửa bỏ tay người".

Hồ Ngọc Hà chia sẻ bài viết của Cường Đô La, tức giận lên tiếng thay con: 'Đừng gắp lửa bỏ tay người' Ảnh 2
Story mới nhất của nữ ca sĩ ở trên trang cá nhân
Hồ Ngọc Hà chia sẻ bài viết của Cường Đô La, tức giận lên tiếng thay con: 'Đừng gắp lửa bỏ tay người' Ảnh 3
Hồ Ngọc Hà thường xuyên chia sẻ hình ảnh chụp chung với con trai

Trước đó Cường Đô La thẳng thắn phủ nhận việc con nhận tiền lì xì tới hơn trăm triệu đồng: "Subeo chưa bao giờ được lì xì số tiền lớn như thế và lì xì cũng chỉ mang tính chất tượng trưng và may mắn đầu năm! Thật không hiểu các báo lấy thông tin ở đâu và viết như vậy với mục đích gì?". Sau khi anh lên tiếng, nhiều người đều bày tỏ sự đồng tình với phương pháp nuôi dạy con của nam doanh nhân. Hiện tại bài viết đính chính thông tin sai sự thật liên quan tới Subeo đã "biến mất" trên trang cá nhân của Cường Đô La.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ bài viết của Cường Đô La, tức giận lên tiếng thay con: 'Đừng gắp lửa bỏ tay người' Ảnh 4
Trong những ngày Tết, Subeo không chỉ đón năm mới cùng bố..
Hồ Ngọc Hà chia sẻ bài viết của Cường Đô La, tức giận lên tiếng thay con: 'Đừng gắp lửa bỏ tay người' Ảnh 5
Mà nhóc tỳ còn cùng mẹ, cha dượng và hai em Lisa-Leon đón Tết

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Điều kiện tuyển thẳng vào lớp 10
Theo thông tin từ Bộ Giáo dục và Đào tạo, những năm trước, quy định cộng điểm khuyến khích cho học sinh có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế đã được một số địa phương thực hiện. Tuy nhiên, thực tế triển khai cho thấy quy định này chưa bảo đảm công bằng với học sinh ở các địa bàn khác nhau.
Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.