Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 21/04/2023 14:34 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà đẹp 'hết nước chấm' với đồ mỏng tang, xứng danh bậc thầy giấu 'phụ tùng'

Nhiều người cảm thấy khó hiểu và thán phục tài 'giấu' nội y của Hồ Ngọc Hà mỗi khi cô nàng lên đồ xuyên thấu.

Nếu nhắc về "nữ hoàng thời trang" của làng giải trí Vbiz, có lẽ Hồ Ngọc Hà là người xứng đáng nhất đoạt được danh hiệu này. Mới đây, giọng ca Cả một trời thương nhớ đã chiêu đãi người hâm mộ loạt ảnh mới với chiếc đầm xuyên thấu tối màu cùng dòng trạng thái: "Các bạn có đồng ý với Hà rằng: Khi mặc một chiếc váy đẹp, tự nhiên năng lượng tốt hơn, tinh thần cao hơn và cảm xúc dâng trào hơn không nè?"

Hồ Ngọc Hà đẹp 'hết nước chấm' với đồ mỏng tang, xứng danh bậc thầy giấu 'phụ tùng' Ảnh 1
Trang phục mỏng tanh của nữ ca sĩ đến từ thương hiệu Saint Laurent có chi tiết nhỏ tựa như những hạt đá nhỏ. Đỉnh nhất vẫn là cách diện nội ý của Hồ Ngọc Hà, cô chưa từng để lộ "phụ tùng" phía sau lớp áo dù mặc trang phục bó sát hay xuyên thấu.
Hồ Ngọc Hà đẹp 'hết nước chấm' với đồ mỏng tang, xứng danh bậc thầy giấu 'phụ tùng' Ảnh 2
Với mái tóc xoăn nhẹ yêu kiều, "nữ hoàng giải trí" thả dáng trước ống kính đầy tự tin khiến người hâm mộ phải rần rần "xin vía". Khó có thể phản đối, giọng ca sinh năm 1984 là một trong những nữ ca sĩ hiếm hoi duy trì được thần thái và phong cách thời trang sau nhiều năm làm nghề.
Hồ Ngọc Hà đẹp 'hết nước chấm' với đồ mỏng tang, xứng danh bậc thầy giấu 'phụ tùng' Ảnh 3
Hồ Ngọc Hà cân đẹp ống kính với đường cong siêu thực nhờ chế độ luyện tập chăm chỉ. Nhìn cách chinh phục đồ mỏng của mỹ nhân gốc Huế, có lẽ sẽ có nhiều người phải học hỏi để vừa nóng bỏng mà không tạo ra phản cảm.
Hồ Ngọc Hà đẹp 'hết nước chấm' với đồ mỏng tang, xứng danh bậc thầy giấu 'phụ tùng' Ảnh 4
Hầu như không ai có thể tìm được khuyết điểm của bà xã Kim Lý mỗi khi cô nàng lên đồ đồ trong suốt, kể cả một vết hằn của "phụ tùng" cũng bị giấu nhẹm một cách thần kỳ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Lưu ý đăng ký thi tốt nghiệp THPT 2024 với thí sinh tự do
Theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, từ ngày 2/5 đến 17 giờ ngày 10/5, các thí sinh sẽ chính thức đăng ký dự thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024. Trong đó, thí sinh tự do sẽ đăng ký dự thi trực tiếp, không phải trực tuyến như học sinh đang học lớp 12; địa điểm đăng ký dự thi do Sở Giáo dục và Đào tạo quy định.
Cảng du thuyền Mỹ Tho: Điểm du lịch đến để nhớ…
Cảng du thuyền Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang (Mỹ Tho Marina) được xem là một trong những cảng du thuyền lớn nhất nước ta hiện nay và cũng là nơi mà đông đảo du khách trong và ngoài nước chọn làm điểm đến trong kỳ nghỉ, du lịch, công tác,…