Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 07/11/2022 11:59 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà lộ bụng to bất thường trên sân khấu, dân mạng nghi mang thai lần 3?

Sân khấu mới nhất của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người bàn tán xôn xao.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã có mặt để trình diễn tại một đêm nhạc. Đáng chú ý, nữ ca sĩ đã mang bản hit mới nhất của mình là Cô đơn trên sofa lên sân khấu trình diễn.

Mặc dù Cô đơn trên sofa chỉ mới ra mắt gần đây, thế nhưng đa số khán giả có mặt tại sân khấu đều thuộc làu ca khúc này. Hồ Ngọc Hà và khán giả đã có những màn tương tác để tạo nên một tiết mục vô cùng sôi động.

Xuất hiện trên sân khấu, Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người u mê vì nhan sắc xinh đẹp và thần thái cuốn hút. Tuy nhiên, trang phục lần này của nữ ca sĩ lại khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu. Hà Hồ diện chiếc áo ôm body và chiếc quần dài, chất liệu sequin khiến cho phần bụng lộ khá rõ. Chính điều này đã khiến cho một số khán giả tò mò liệu phải chăng nữ ca sĩ lại tiếp tụ có thai lần nữa?

Hồ Ngọc Hà lộ bụng to bất thường trên sân khấu, dân mạng nghi mang thai lần 3? Ảnh 1
Hồ Ngọc Hà lộ bụng to bất thường trên sân khấu, dân mạng nghi mang thai lần 3? Ảnh 2

Ca khúc Cô đơn trên sofa vừa được Hồ Ngọc Hà cho ra mắt cách đây không lâu đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người nghe. Không chỉ đánh dấu cú "bắt tay" lần đầu tiên giữa Hồ Ngọc Hà và nam nhạc sĩ đang nổi tiếng ở thời điểm hiện tại là Tăng Duy Tân. Mà ca khúc này còn nhận về nhiều lời khen nhờ vào chất nhạc hiện đại, lôi cuốn đậm chất của của Tăng Duy Tân.

Hồ Ngọc Hà lộ bụng to bất thường trên sân khấu, dân mạng nghi mang thai lần 3? Ảnh 3

Sau MV Cô đơn trên sofa, Hồ Ngọc Hà sẽ tiếp tục hoạt động âm nhạc của mình bằng chuỗi liveshow Love Songs tại nhiều tỉnh thành. Đã hơn 2 năm, khán giả mới có cơ hội thưởng thức những sân khấu âm nhạc thuộc chuỗi liveshow đặc biệt này.

Hồ Ngọc Hà lộ bụng to bất thường trên sân khấu, dân mạng nghi mang thai lần 3? Ảnh 4

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đề xuất mua điện tái tạo không qua EVN
Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) trong góp ý với dự thảo Nghị định quy định về cơ chế mua bán điện trực tiếp, đã nêu quan điểm cho mọi doanh nghiệp, người dân có nhu cầu đều có thể mua điện tái tạo trực tiếp thay vì qua EVN.