Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 27/06/2020 09:51 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý dành ngôn tình cho nhau nhân kỷ niệm 3 năm yêu

Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người phải "ghen tỵ" khi chia sẻ những dòng ngôn tình do chính Kim Lý tự viết tay dành tặng cô nhân kỉ niệm 3 năm bên nhau.

Sáng 27/6, Hồ Ngọc Hà nhận được hoa và thiệp viết tay từ bạn trai Kim Lý, mới chợt nhớ ra hôm nay là kỷ niệm ba năm họ yêu nhau.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Sáng sớm, chàng tặng hoa, mình chưa hiểu chuyện gì. Hoá ra là ba năm. Từ bao giờ mình quên ngược nhớ xuôi thế này".

Trong bức thư gửi bạn gái, Kim Lý dành nhiều lời ngọt ngào. Anh gọi Hà Hồ bằng em yêu và cảm thấy hạnh phúc bởi ba năm bên nhau của họ tràn ngập niềm vui, tiếng cười, những cái ôm hôn. "Cuối cùng, chúng ta cùng nhau xây dưng một gia đình. Nắm tay em trên quãng đường còn lại là tất cả cuộc sống của anh. Anh và em sẽ ở bên nhau mãi mãi, em nhé".

Đáp lại tình cảm của bạn trai, Hồ Ngọc Hà đăng tải hình ảnh Kim Lý và cho biết: "Ba năm thấy nhanh chứ chẳng dài, vì mình vui nên thấy cái gì cũng nhanh. Mình cũng chẳng cần ngôn tình hay nói quá nhiều về tình yêu. Vốn dĩ hạnh phúc và đau khổ đều được thể hiện qua ánh mắt. Cám ơn anh".

Hoa và quà của Kim Lý tặng Hồ Ngọc Hà, sáng 27/6.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý nảy sinh tình cảm sau lần hợp tác chung MV Cả một trời thương nhớ. Sau một thời gian ngắn giấu kín, họ quyết định công khai và thoải mái chia sẻ nhiều khoảnh khắc đời thường với công chúng. 

Trong ba năm yêu nhau, Kim Lý - Hồ Ngọc Hà luôn đồng hành cùng nhau từ công việc đến đời sống. Cả hai thường xuyên đi du lịch khắp nơi trên thế giới, bố mẹ cả hai bên gia đình cũng thường xuyên gặp gỡ thân thiết. 

Cách đây khoảng 2 tháng, Hồ Ngọc Hà khiến công chúng bất ngờ với thông tin cô đang mang song thai với Kim Lý. Tuy không lên tiếng nhưng qua các bức ảnh cô chụp gần đây thì vòng 2 lộ bụng khá to, chính vì thế càng khẳng định thông tin kia là xác thực. 

Được biết, bé Subeo - con trai riêng của Hồ Ngọc Hà cũng rất thân thiết với Kim Lý. Hồ Ngọc Hà thường xuyên chia sẻ những khoảng khắc ngọt ngào giữa Kim Lý và bé Subeo.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.