Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 14/12/2022 11:58 (GMT+7)

Hồ Văn Cường có danh xưng mới sau 'comeback'

Vừa tái xuất chưa lâu, Hồ Văn Cường đã nhận 'mưa lời khen' từ khán giả.

Mới đây, sau khoảng thời gian dài tập trung cho con đường học tập, Hồ Văn Cường đã dần quay trở lại với con đường âm nhạc. Bằng chứng rõ nhất là nam ca sĩ nhận lời tham gia nhiều show diễn, các chương trình âm nhạc ở khắp ba miền.

Hồ Văn Cường có danh xưng mới sau 'comeback' Ảnh 1
Hồ Văn Cường dần có những sự cải thiện về giọng hát lẫn kỹ năng trình diễn sau khi về dưới sự dìu dắt của danh ca Ngọc Sơn.

Cụ thể hầu hết các đêm diễn của Hồ Văn Cường đều "cháy vé", chật kín khán giả. Không những thế sau đêm diễn, Hồ Văn Cường còn nhận về hàng loạt quà tặng khủng từ fan như hoa tiền, vàng,...

Không những thế, Hồ Văn Cường còn được fan đặt cho biệt danh mới, đó chính là "ông hoàng phòng vé". Cụ thể một fan cứng của Hồ Văn Cường đã chia sẻ về việc các show diễn của nam ca sĩ đều chật kín khán giả.

Hồ Văn Cường có danh xưng mới sau 'comeback' Ảnh 2
Hồ Văn Cường được fan ưu ái gọi với danh xưng 'hoàng tử phòng vé'.

"Gọi cậu là 'hoàng tử phòng vé' thì vó thể hơi to tát nhưng ít ra ở chính giai đoạn này thì danh xưng đó hoàn toàn đúng. Vì tất cả các show cậu tham gia với tư cách khách mời hay minishow kết hợp thì tất cả đều không còn một ghế trống.

Tôi từng nghe ai đó nói để bán được 100 vé phòng trà ở cái đất TP HCM này không phải là điều đơn giản, nhất là khi mọi thứ trong cuộc sống sau đại dịch gặp nhiều khó khăn. Người dân mãi lo khắc phục hậu quả kinh tế mấy ai còn tha thiết hưởng thụ. Và cậu xuất hiện, như một hiện tượng về cái tên bảo đảm oanh tạc mọi phòng vé", fan cứng Hồ Văn Cường chia sẻ.

Hồ Văn Cường có danh xưng mới sau 'comeback' Ảnh 3
Những show diễn của Hồ Văn Cường đều "cháy vé", chật kín khán giả.

Có thể thấy chia sẻ này hoàn toàn đúng bởi mọi đêm diễn của giọng ca gốc Tiền Giang đều cháy vé. Không những thế dưới sự dìu dắt của danh ca Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường cải thiện hơn nhiều về giọng hát lẫn kỹ năng trình diễn. Chính điều này đã khiến dân tình đặt niềm tin rằng, Hồ Văn Cường sẽ còn tiến xa hơn nữa trên con đường nghệ thuật trong tương lai gần.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Thí điểm chi trả lương hưu, trợ cấp không dùng tiền mặt
BHXH Việt Nam và Bộ Công an thống nhất phối hợp triển khai thanh toán không dùng tiền mặt trong chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH trên nền tảng CSDL quốc gia về dân cư. Dự kiến, tháng 5/2024 sẽ triển khai thí điểm tại 05 tỉnh, thành phố trước khi nhân rộng trên phạm vi toàn quốc.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.